Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học viên khóa tiếng Anh hè VUS Hà Nội háo hức với trải nghiệm “bếp núc”

An Nhiên| 19/06/2019 17:24

Không chỉ có những giờ học tiếng Anh vui nhộn, chương trình hè tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS còn mang đến hoạt động ngoại khóa bổ ích nhằm bồi dưỡng kỹ năng sống cho các em học viên.


Quỹ thời gian của trẻ em thành phố hầu như chỉ xoay quanh việc học. Công việc nhà như nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo… đều do cha mẹ làm. Những “ưu tiên” này làm cho các em ngày càng thiếu thốn kỹ năng sống, thụ động và ngại giao tiếp. Vì vậy, những hoạt động ngoại khóa là điều cực kỳ cần thiết.

Không chỉ bổ trợ cho việc học tiếng Anh, chương trình ngoại khóa Happy Kitchen do Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức vừa qua đã mang đến trải nghiệm nội trợ vui nhộn và cực kỳ bổ ích cho các bạn học viên lớp tiếng Anh hè tại Hà Nội.

Hoạt động ngoại khóa Happy Outing, giúp trẻ trải nghiệm thực tế và tự mình khám phá để đúc kết bài học cho bản thân.


Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được học cách làm quen với các dụng cụ nhà bếp và thực hành một số món cơ bản dưới sự hướng dẫn của chuyên gia và thầy cô tại VUS. Qua đó, các em không chỉ được trang bị các kỹ năng nấu ăn cơ bản để tự chăm sóc bản thân, giúp đỡ bố mẹ mà còn có cơ hội xây dựng tính tự lập và ngăn nắp, từ đó phòng tránh những tai nạn có thể xảy ra trong bếp.

“Cậu thấy tớ đổ khuôn bánh giỏi không này?”


Các đầu bếp nhí trong trang phục tạp dề và mũ ống xinh xắn đã có dịp rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm để thử sức với món bánh Cupcake hoa hồng và bánh Flan kiểu Nhật vị trà xanh nhân kem. Được tự tay thực hiện những chiếc bánh cho riêng mình, thầy cô và các bạn, chắc chắn các em sẽ biết trân trọng hơn thực phẩm, đồ ăn hằng ngày.

Háo hức với thành quả chung đầu tiên của cả nhóm.


Kết thúc lớp học nấu ăn, các bạn nhỏ còn được tiếp tục hành trình trải nghiệm mới tại Trung tâm Khoa học thực nghiệm công nghệ cao Panasonic Risupia. Tại đây, các em nhỏ được hòa mình vào không gian của khoa học và trải nghiệm những trò chơi thú vị về vật lý và toán học. Đặc biệt, Rạp hát Kỳ diệu là nơi thu hút các em với những màn biểu diễn 3D kỳ thú về đề tài khoa học và môi trường.

Các em được tự do tham gia vào hoạt động vui nhộn, giàu tính ứng dụng, từ đó vun đắp sự tò mò, đam mê khám phá thế giới và tình yêu khoa học.


Ngoài chương trình Happy Kitchen đã diễn ra, các học viên lớp tiếng Anh hè tại VUS Hà Nội sẽ tiếp tục được trải nghiệm những hoạt động ngoại khóa cực kỳ vui nhộn và bổ ích khác, bao gồm: Happy Playground (sân chơi vận động kỳ thú), Happy Discovery (khám phá thiên nhiên, hòa mình vào môi trường xanh) và Happy Summer Festival (ngày hội mùa hè tưng bừng sắc màu).

Chủ đề độc đáo thay đổi theo tuần sẽ cho trẻ thêm nhiều trải nghiệm mới lạ. Mùa hè của trẻ thêm màu sắc tươi vui và độc đáo, giúp trẻ ứng dụng kiến thức đã học và phát triển kỹ năng sống.

Phụ huynh mong muốn tìm hiểu về các chương trình tiếng Anh hè tại VUS Hà Nội, vui lòng "click" tại đây hoặc gọi ngay 088 867 1155 để được tư vấn miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học viên khóa tiếng Anh hè VUS Hà Nội háo hức với trải nghiệm “bếp núc”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.