Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm 855 cử nhân ngành Nội vụ

Minh Khang| 29/07/2019 14:06

(HNMO) - Ngày 29-7, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 855 sinh viên đại học hệ chính quy khóa 2015-2019. Trong số này, có 723 sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá và giỏi, chiếm tỷ lệ gần 85% trong tổng số sinh viên tốt nghiệp. Đây là những sinh viên thuộc 6 ngành đào tạo là quản lý nhà nước, quản trị nhân lực, quản trị văn phòng, lưu trữ học, khoa học thư viện và quản lý văn hóa. Tại buổi lễ, nhà trường vinh danh 5 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa.

Trao bằng cho 5 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội khóa 2015-2019.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Bá Chiến, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cho biết, nhà trường đặc biệt coi trọng hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên. Hoạt động nghiên cứu khoa học được thực hiện bằng nhiều hình thức như tăng cường thực hành, thực tập, làm tiểu luận...

Trong toàn khóa học đã có 172 đề tài nghiên cứu khoa học cấp khoa và cấp trường được triển khai, thu hút sự tham gia của hàng trăm lượt sinh viên. Hoạt động này không chỉ rèn luyện kỹ năng nghiên cứu, năng lực ứng dụng thực tế cho sinh viên mà còn góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo của nhà trường.

Nhân dịp này, nhà trường cũng đã công nhận tốt nghiệp trình độ cao đẳng cho 70 sinh viên của hai ngành đào tạo là văn thư lưu trữ và dịch vụ pháp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm 855 cử nhân ngành Nội vụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.