Theo dõi Báo Hànộimới trên

100 học sinh khuyết tật được tặng quà Tết Trung thu

Thống Nhất| 13/09/2019 12:09

(HNMO) - Sáng 13-9, Trường Phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiểu (quận Hai Bà Trưng) đã tổ chức hoạt động vui Tết Trung thu cho các em học sinh.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Chử Xuân Dũng tặng quà cho học sinh Trường Phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiểu.

Năm học 2019-2020, Trường Phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiểu có gần 1.700 học sinh, trong đó có 186 học sinh khiếm thị. Nhà trường có những lớp dành riêng cho học sinh khiếm thị và các lớp dạy hòa nhập. 

Chung vui với các học sinh, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội Chử Xuân Dũng đã tặng 40 suất quà cho 40 em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn của trường, đồng thời động viên các em tiếp tục cố gắng, nỗ lực vượt khó để học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp này, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cũng đã gửi 70 suất quà Tết Trung thu cho 70 học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường chuyên biệt trực thuộc Sở. Trong đó, 30 suất quà được gửi tặng cho học sinh Trường Phổ thông cơ sở Xã Đàn (quận Đống Đa) - ngôi trường dạy học sinh câm, điếc; 30 suất quà cho Trường Tiểu học Bình Minh (quận Hoàn Kiếm) - ngôi trường dạy học sinh khuyết tật trí tuệ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
100 học sinh khuyết tật được tặng quà Tết Trung thu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.