Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sau vụ học sinh lớp 2 bị điện giật tử vong: Tăng cường công tác bảo đảm an ninh, an toàn trường học

T.Minh| 25/10/2019 11:45

(HNMO) - Liên quan đến vụ việc một học sinh lớp 2 bị điện giật tử vong ngày 24-10, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội đã có Văn bản chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường vụ việc. Ảnh: vtv.vn

Như HNMO đã đưa tin, sáng 24-10, trong giờ ra chơi, em H.G.H (học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Tuy Lai A, xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức) chơi đùa cùng bạn ở bãi cỏ phía sau dãy lớp học thì vướng vào dây điện và tử vong.

Sau khi nhận được thông tin, Sở đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức và nhà trường triển khai ngay việc thăm hỏi động viên, chia sẻ với gia đình học sinh bị tử vong; đồng thời, yêu cầu Phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức phối hợp với nhà trường, các cơ quan chức năng làm rõ sự việc, khi có kết luận của cơ quan điều tra, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm.

Sở GD-ĐT Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai ngay một số việc, trong đó có yêu cầu các đơn vị trường học trên địa bàn kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, rà soát các hạng mục, công trình của nhà trường, tuyệt đối không để xảy ra sự việc tương tự.

Bên cạnh đó, Sở cũng yêu cầu các trường thực hiện nghiêm theo văn bản số 3593/SGDĐT-CTTT ngày 20-8-2019 của Sở GD-ĐT về việc tăng cường công tác bảo đảm an ninh, an toàn trường học, giáo dục an toàn giao thông năm học 2019-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau vụ học sinh lớp 2 bị điện giật tử vong: Tăng cường công tác bảo đảm an ninh, an toàn trường học

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.