Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 2.500 học sinh Hà Nội được hướng dẫn sử dụng điện an toàn, hiệu quả

Thanh Hải| 28/10/2019 14:13

(HNMO) - Sáng 28-10, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp cùng Trường Tiểu học Chu Văn An tổ chức “Chương trình phối hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả” cho gần 2.500 học sinh.

Chương trình nhằm giúp các em có thêm kiến thức, nhận thức, trải nghiệm về những kỹ năng trong việc sử dụng điện an toàn, hiệu quả, từ đó chủ động giải quyết những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra cho bản thân hoặc những người xung quanh. Tại chương trình, các học sinh đã tham gia các tiểu phẩm, các trò chơi vui nhộn, lôi cuốn, trong đó lồng ghép các kiến thức sử dụng điện.

Theo EVNHANOI, hoạt động này nhằm đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 34/CT-TTg ngày 7-8-2017 của Thủ tướng Chính phủ “Về việc tăng cường tiết kiệm điện”.

Theo đó, EVNHANOI đã ký kết chương trình phối hợp “Tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả giai đoạn 2017-2020” với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Báo Kinh tế và Đô thị để triển khai các chương trình thông qua các hình thức như hướng dẫn kỹ năng sử dụng điện an toàn, hiệu quả; kỹ năng xử lý khi gặp tình huống khẩn cấp; các hoạt động hướng nghiệp, an sinh giáo dục… cho học sinh tại các trường học trên địa bàn Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 2.500 học sinh Hà Nội được hướng dẫn sử dụng điện an toàn, hiệu quả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.