Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học sinh huyện Mê Linh nghỉ học bất thường: Tăng cường tuyên truyền, vận động

Thống Nhất| 17/11/2019 07:16

(HNM) - Trước thông tin hơn 1.500 học sinh trên địa bàn huyện Mê Linh nghỉ học bất thường từ ngày 15-11, ngày 16-11, bà Trần Thị Lan, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mê Linh cho biết: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã làm việc với Ban Giám hiệu các trường để nắm bắt tình hình.

Ảnh: trường tiểu học Tam Đồng

Trong số 5 trường có học sinh nghỉ học, có 3 trường thuộc xã Tam Đồng là: Trường Mầm non Tam Đồng, Trường Tiểu học Tam Đồng, Trường Trung học cơ sở Tam Đồng; 2 trường thuộc xã Thanh Lâm là: Trường Mầm non Thanh Lâm A và Trường Tiểu học Thanh Lâm A. Qua thông tin phản ánh, nguyên nhân của sự việc là do một số người dân không đồng thuận với việc triển khai dự án Công viên tưởng niệm Thiên Đường Thanh Tước nên đã cho con nghỉ học để gây sức ép...

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Mê Linh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã yêu cầu Ban Giám hiệu các trường học thực hiện đúng kế hoạch thời gian năm học 2019-2020; tiếp tục tuyên truyền đến học sinh, cha mẹ học sinh về Quyền trẻ em; tăng cường tuyên truyền, vận động nhân dân đưa con đến trường học tập nhằm bảo đảm quyền lợi của các em.

UBND huyện Mê Linh đã giao Công an huyện thực hiện các biện pháp bảo vệ trường học; ngăn chặn kịp thời các đối tượng có hành vi xúi giục, kích động, ngăn cản phụ huynh đưa con đến lớp.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh huyện Mê Linh nghỉ học bất thường: Tăng cường tuyên truyền, vận động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.