Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường Tiểu học Vietschool làm gì để đón học sinh quay lại trường?

Linh Nguyễn| 03/02/2020 11:44

Trước tình hình bệnh viêm phổi cấp do vi rút corona gây ra đang diễn biến phức tạp, Trường Tiểu học Vietschool đã và đang khẩn trương triển khai các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, sẵn sàng đón học sinh quay lại trường.

Ngày 30-1-2020, ngay ngày làm việc đầu tiên trở lại sau kỳ nghỉ Tết, nhà trường đã ngay lập tức tổ chức dọn vệ sinh toàn trường, đặc biệt chú ý các khu vực như phòng học, nhà ăn, bếp ăn bán trú, nhà vệ sinh, cầu thang, hành lang. Công tác tổ chức sát khuẩn bằng dung dịch Cloramin B các khu vực trong khuôn viên trường học cũng được tiến hành khẩn trương và cẩn thận.

Nhà trường tiến hành tổng vệ sinh tỉ mỉ toàn bộ khuôn viên trường.

Rác thải được loại bỏ, thùng rác được vệ sinh lại một cách cẩn thận.

Lớp học, các phòng học chức năng được sát khuẩn bằng dung dịch Cloramin B.

Khu vui chơi cũng được sát khuẩn bằng dung dịch Cloramin B.

Nhà vệ sinh được khử trùng và trang bị thêm nước rửa tay chứa cồn sát khuẩn.

Bên cạnh việc đẩy mạnh công tác vệ sinh phòng dịch, Vietschool cũng tiến hành các biện pháp ứng phó kịp thời để chuẩn bị sẵn sàng đón học sinh quay trở lại trường như: Thành lập tổ công tác đặc biệt để tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh, gửi các khuyến cáo và biện pháp phòng bệnh tới toàn thể phụ huynh, hướng dẫn các biện pháp phòng tránh cho học sinh khi đi học; trang bị thêm gel rửa tay sát khuẩn tại địa điểm có nhiều người qua lại như cổng trường, phòng ăn và các nhà vệ sinh; mua bổ sung giấy ăn thay cho khăn tại các nhà vệ sinh và khu vực bồn rửa tay bếp ăn. Nhà trường sẽ tiến hành đo nhiệt độ cho học sinh khi quay trở lại trường học và theo dõi thường xuyên tình hình sức khỏe của toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh của trường.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trường Tiểu học Vietschool làm gì để đón học sinh quay lại trường?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.