Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân đọ dáng sau khi thi sắc đẹp quốc tế

Hoàng Lân| 04/01/2016 14:11

(HNMO) – 4 người đẹp Việt Nam vừa trở về từ các cuộc thi sắc đẹp quốc tế là Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân, Hà Thu, Lệ Quyên đã có một cuộc gặp gỡ ngoạn mục trên sân khấu thời trang vào tối 3/1 vừa qua.

Lan Khuê, Phạm Hương, Thúy Vân đo độ duyên dáng, rạng rỡ


Trong số này, Thúy Vân có thành tích tốt nhất khi đăng quang Á hậu 4 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Lan Khuê lọt top 6 tại Hoa hậu Thế giớ, Hà Thu lọt top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015. Phạm Hương tuy ra về “tay trắng” không như mong đợi của người hâm mộ nhưng cô lại tạo một hình ảnh đẹp, ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vào cuối tháng 12/2015 vừa qua. Sự thể hiện tốt của Phạm Hương và thành tích không như mong muốn của cô đã tạo một hiệu ứng truyền thông tốt trên nhiều diễn đàn sắc đẹp thế giới. Và vì thế, cái tên Phạm Hương khi về nước vẫn “hot” hơn bao giờ hết, các chuyên gia về sắc đẹp trên những diễn đàn sắc đẹp lớn quốc tế vẫn còn nhắc đến cô rất nhiều sau cuộc thi.

Lan Khuê, Phạm Hương, Thúy Vân, Hà Thu, Lệ Quyên... là những người đẹp Việt vừa đi thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế vừa qua


Ngoài những cái tên “hot” vừa tạo ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, chương trình còn có sự tham gia của nhiều người đẹp khác như: Hoa khôi Nam Em, Á hậu Trương Thị May, người đẹp Minh Triệu, Diễm Trang, Huyền My… Đây là một trong những chương trình giải trí đầu năm mới quy tụ nhiều nhan sắc nhất nhì trong showbiz tham dự.

* Một số hình ảnh trong buổi trình diên của các người đẹp:














(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân đọ dáng sau khi thi sắc đẹp quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.