Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Hà Thu cùng Nam Em diện đầm lộng lẫy trao giải “Ngôi sao xanh 2016”

Hoàng Lân| 09/01/2016 12:07

(HNMO) - Tối ngày 8/1, Á hậu Hà Thu và Hoa khôi Nam Em đã tham dự buổi lễ trao giải “Ngôi sao xanh 2016”, đây là một trong những giải thưởng về điện ảnh, truyền hình uy tín và được đánh giá cao.

Hà Thu và Nam Em cùng lộng lẫy trong bộ đầm trắng


Đêm trao giải diễn ra tại Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ hàng trăm nghệ sĩ tham dự. Có mặt trên thảm đỏ chương trình, Á hậu Hà Thu diện bộ đầm đuôi cá thanh lịch của thương hiệu thời trang Him&Her, trong khi đó hoa khôi Nam Em cũng rất lạ mắt và sang trọng trong bộ váy của NTK Nguyễn Minh Công.


Nam Em được đánh giá gu thẩm mỹ ngày một tiến bộ hơn


Kể từ khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 tại Đức và giành được hai giải thưởng (Top 17 và giải Hoa hậu được yêu thích nhất), Á hậu Hà Thu xuất hiện khá dầy đặc tại các sự kiện giải trí cũng như là giám khảo của các cuộc thi nhan sắc.

Hà Thu với diễn viên Mai Thu Huyền


Bên cạnh đó, hoa khôi Nam Em cũng bắt đầu tạo được sự chú ý đặc biệt khi có sự thay đổi mạnh mẽ về hình ảnh cũng như phong cách thời trang. Trước đó, Nam Em không được đánh giá cao bởi phong cách thời trang có phần đơn điệu.

Hà Thu bênh cạnh đạo diễn Lê Cung Bắc trong lễ trao giải "Ngôi sao xanh"


Được biết, Hà Thu và Nam Em là chị em rất thân thiết ngoài đời. Mới đây, cả hai cùng tham dự trình diễn trong chương trình “Duyên dáng Việt Nam” và có chuyến thăm và tặng quà cho nghệ sĩ lão thành nhân dịp đầu năm mới 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Hà Thu cùng Nam Em diện đầm lộng lẫy trao giải “Ngôi sao xanh 2016”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.