Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai người đẹp Ngọc Hân và Thuỵ Vân đọ sắc tại Hà Nội

T.Minh| 27/06/2016 17:48

(HNMO)- Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Thuỵ Vân vừa có buổi hội ngộ tại một sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp của Italy tại Hà Nội. Hai người đẹp đều diện những bộ cánh thanh lịch từ nhà mốt của nước Italy. Tham dự sự kiện này còn có sự góp mặt của Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan.


Hoa hậu Ngọc Hân vẫn trung thành với phong cách thanh lịch khi rạng rỡ trong bộ váy đỏ có phom cổ điển. Phần cổ khoét sâu vừa phải và chi tiết đính hoa ở eo giúp Hoa hậu Việt Nam 2010 trở nên cuốn hút như một tiểu thư.

Riêng Á hậu Thuỵ Vân lại gây ngạc nhiên nhờ hình ảnh gợi cảm của khi mặc váy xanh trễ nải vòng 1. Ít ai nghĩ, cô đã là bà mẹ một con vì nhan sắc vẫn trẻ trung, tươi tắn.

Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan khá 'an toàn' với váy đen kín đáo. Thời gian này, người đẹp Thái Bình tích cực hoạt động trong cả vai trò MC. Có thông tin, cô sẽ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, tuy nhiên, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi chưa lên tiếng xác nhận.

Vốn rất thân thiết ở ngoài đời nên khi hội ngộ trong sự kiện thời trang tối qua, 3 người đẹp đều tíu tít trò chuyện và hỏi thăm nhau về công việc, cuộc sống. Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thuỵ Vân và Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan đều được công chúng yêu mến vì hình ảnh đẹp, không scandal.

Với riêng Ngọc Hân, sau 6 năm đăng quang, cô đã có vị trí vững chắc trong showbiz nhờ sự nỗ lực không ngừng và sự chăm chỉ, nghiêm túc trong cách làm việc. Ngoài việc hoàn thiện về vẻ ngoài, cô còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực như MC, nhà thiết kế, nữ doanh nhân. Lối sống giản dị, sự thân thiện của Hoa hậu cũng là điều mà khán giả đánh giá cao ở cô.

Không như nhiều người đẹp đánh bóng hình ảnh bằng việc sử dụng hàng hiệu đắt tiền hay có những 'chiêu' gây sốc, Ngọc Hân luôn hướng bản thân đi theo con đường ổn định, tránh thị phi. Cũng nhờ hình ảnh đẹp này mà cô được rất nhiều thương hiệu và nhãn hàng lớn tin tưởng, lựa chọn làm gương mặt đại diện và quảng cáo.

Ngắm các người đẹp rạng rỡ trong buổi tiệc tại Hà Nội:


Photo: Chí Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai người đẹp Ngọc Hân và Thuỵ Vân đọ sắc tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.