Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu hồi pin máy tính xách tay ThinkPad

H.Đ| 10/04/2014 12:07

(HNMO) - Căn cứ báo cáo của Công ty Lenovo (Singapore) Pte.Ltd – đơn vị cung cấp các sản phẩm của Lenovo, Cục Quản lý cạnh tranh vừa ra thông báo thu hồi một số sản phẩm pin của hãng Lenovo.


Theo đó, thu hồi các loại pin sử dụng trên máy tính xách tay hiệu ThinkPad đã bán ra trên toàn cầu từ tháng 10/2010 đến tháng 4/2011 có mã sản phẩm (FRU P/N): 42T4695; 42T4812; 42T4834. Cục Quản lý cạnh tranh cũng thông báo chỉ những pin có mã sản phẩm được sản xuất trong thời gian nói trên mới thuộc diện phải thu hồi.

Nguyên nhân: Pin trong diện thu hồi có thể bị quá nóng, gây nguy cơ cháy hoặc hỏng. Phương thức thu hồi: Khách hàng truy cập địa chỉ http:// www.lenovo.com/batteryprogram2014, đăng ký và điền thông tin về chuỗi ký tự của pin và địa chỉ giao hàng. Pin sẽ được gửi trực tiếp đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp.

Cục Quản lý cạnh tranh cũng khuyến cáo người tiêu dùng: Do độ nóng, cháy nổ tiềm ẩn và vấn đề an toàn, người tiêu dùng không được tiếp tục sử dụng; không cất giữ, bán lại, hoặc tái sử dụng pin sạc thuộc diện thu hồi; tạm thời tháo pin ra khỏi máy tính ThinkPad, chỉ bật máy tính khi cắm đồ sạc cùng dây nguồn; liên hệ với công ty Lenovo để kiểm tra mã pin có thuộc diện thu hồi hay không.

Ngay khi xác định pin đang sử dụng thuộc diện thu hồi, đề nghị người tiêu dùng không tiếp tục sử dụng pin, bảo quản và giao trả pin cho bộ phận thu hồi theo hướng dẫn của Lenovo.Lenovo sẽ có bộ phận thu hồi pin cũ miễn phí trực tiếp tại địa chỉ của người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu hồi pin máy tính xách tay ThinkPad

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.