Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tôn vinh 53 trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu toàn quốc

Khánh Vũ| 28/10/2017 05:54

(HNM) - Ngày 27-10, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội) tổ chức lễ tôn vinh trí thức khoa học và công nghệ (KH-CN) tiêu biểu các hội, ngành toàn quốc năm 2017.


Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam; Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn.

53 trí thức KH-CN được tôn vinh lần này đại diện cho 53/79 hội, ngành toàn quốc. Các trí thức này có nhiều thành tích trong công tác vận động trí thức và nghiên cứu khoa học, tư vấn phản biện, phổ biến kiến thức.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam mong các trí thức tiêu biểu sẽ tiếp tục các hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, cống hiến cho xã hội, đồng thời là tấm gương về nhân cách trong hoạt động nghiên cứu khoa học, giảng dạy và trong đời sống. Phó Thủ tướng mong muốn Liên hiệp Hội và các nhà trí thức tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, gợi mở chính sách để cùng với Đảng, Nhà nước đưa ra những bước đi phù hợp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tôn vinh 53 trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu toàn quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.