Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT Hà Nội ngừng hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38700700

Anh Phương| 25/05/2018 08:27

(HNMO) - Từ ngày 1-6, VNPT tại Hà Nội chính thức chỉ sử dụng duy nhất tổng đài số 024.800126 để phục vụ khách hàng, thay cho số tổng đài 024.38700700.


Như vậy, 024.800126 là số tổng đài chăm sóc khách hàng chính thức của VNPT tại Hà Nội. Khách hàng chỉ cần gọi vào tổng đài 024.800126 và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời​.​

Cụ thể, phím số 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa dịch vụ viễn thông. Phím số 2: Tiếp nhận yêu cầu đăng ký lắp đặt dịch vụ viễn thông (cáp quang, MyTV, điện thoại cố định...). Phím số 3: Tư vấn thông tin cước và hỗ trợ khách hàng.

Trong đó, tổng đài 024.800126 phím số 1 phục vụ khách hàng 24/7; phím số 2 và 3 phục vụ từ 7h00 đến 21h00 hằng ngày.


Hiện tại tổng đài 024.800126 được tối ưu hóa với hệ thống hiện đại, có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng nghìn cuộc gọi của khách hàng. Với đội ngũ điện thoại viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài 024.800126 sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ viễn thông-công nghệ thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT Hà Nội ngừng hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38700700

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.