Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khách hàng MobiFone có thể đổi đầu số trong danh bạ với ứng dụng My MobiFone

Nhật An| 06/07/2018 08:47

Từ ngày 15-9-2018, tất cả thuê bao di động 11 số sẽ được tự động chuyển sang 10 số. Đây cũng là thời điểm khách hàng của MobiFone có thể đổi tất cả các số điện thoại 11 số thành 10 số trong danh bạ với ứng dụng My MobiFone rất nhanh chóng, dễ dàng.

Đổi đầu số trong danh bạ dễ dàng với My MobiFone

Ngay khi Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) chính thức công bố kế hoạch chuyển đổi mã mạng thuê bao di động từ 11 số thành 10 số vào ngày 29-5-2018, các nhà mạng lớn đều đã lên tiếng khẳng định sẽ thực hiện nghiêm túc kế hoạch này và bảo đảm việc hỗ trợ tối đa cho người dùng, không làm gián đoạn liên lạc của các thuê bao trong danh sách chuyển đổi.

Đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, để bảo đảm quyền lợi cũng như sự thuận tiện của khách hàng sử dụng dịch vụ, MobiFone đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án kỹ thuật và hỗ trợ khách hàng thực hiện chuyển đổi đầu số theo đúng quy định của Bộ TT-TT. Đại diện MobiFone chia sẻ: “Chúng tôi đã tham khảo ý kiến của rất nhiều khách hàng về việc chuyển đổi đầu số. Một trong những vấn đề họ lo lắng nhất là cập nhật số điện thoại trong danh bạ. Thường thì mọi người lưu trong danh bạ tới hàng trăm số điện thoại khác nhau, nên nếu phải ngồi chỉnh sửa từng số một sẽ rất mất thời gian, chưa kể sự bất tiện khi không phải ai cũng nhớ được đầu số mới tương ứng của các nhà mạng khác nhau. MobiFone đã tìm giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt nhất”.

Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, MobiFone đã cập nhật thêm tính năng mới cho ứng dụng My MobiFone, đó là tính năng đổi đầu số trong danh bạ. Theo đó, khi sử dụng tính năng này trên ứng dụng My MobiFone, tất cả các số điện thoại 11 số trên danh bạ hiện tại của người dùng sẽ được tự động cập nhật hiển thị thành thuê bao 10 số mới. Tính năng này sẽ không chỉ áp dụng riêng với các số điện thoại của MobiFone, mà có thể sử dụng để chuyển đổi tất cả số điện thoại của các nhà mạng khác.

Giao diện tính năng đổi đầu số trong danh bạ trên ứng dụng My MobiFone


Hiện tại, MobiFone đã hoàn thiện tính năng này và sẵn sàng kích hoạt phục vụ khách hàng. Khách hàng có thể chính thức sử dụng tính năng đổi đầu số trong danh bạ trên ứng dụng My MobiFone từ ngày 15-9-2018 – thời điểm bắt đầu thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số thành 10 số theo quy định của Bộ TT-TT. Với tính năng này, thay vì phải tốn hàng giờ đồng hồ để sửa đổi từng cái tên, con số trong danh bạ của mình, người dùng có thể thao tác rất dễ dàng trên ứng dụng My MobiFone. Danh bạ mới của khách hàng sẽ được cập nhật chỉ trong vài phút, giúp cho việc liên lạc không gặp gián đoạn.

Ứng dụng nhỏ, tiện ích lớn

My MobiFone là một trong những ứng dụng tiện ích nổi bật của MobiFone nhằm hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Được xem là mô hình thu nhỏ của trung tâm chăm sóc khách hàng ngay trên chiếc điện thoại thông minh, ứng dụng này được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính tiện lợi.

Nguồn ảnh: MobiFone


Thông qua My MobiFone, người dùng có thể tra cứu đầy đủ các thông tin của thuê bao gồm tên chủ sở hữu, tên gói cước đang sử dụng, số dư tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi và tài khoản dữ liệu truy cập internet qua dịch vụ 3G hoặc 4G (Data). Ngoài ra, người dùng có thể tra cứu các số dư phút gọi hoặc tin nhắn nếu bạn có đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng. Khách hàng cũng có thể đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng một cách rất dễ dàng; có thể lựa chọn đăng ký hoặc hủy dịch vụ rất tiện lợi thông qua các mục này. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng giúp khách hàng tra cứu lịch sử trừ cước, lịch sử nạp thẻ và đối chiếu các thông tin đó mọi lúc mọi nơi, tránh gây ra cảm giác bị trừ tiền không rõ nguyên nhân.

Ứng dụng My MobiFone có thể sử dụng trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS 5.1, Android 2.3 trở lên và tương thích với gần hết toàn bộ những loại smartphone có mặt trên thị trường. Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn cước data khi dùng 3G/4G để truy cập My MobiFone.

Là nhà mạng luôn đi đầu trong chăm sóc khách hàng, ngoài ứng dụng hiện đại trên MobiFone còn thường xuyên dành tặng khách hàng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Thời gian tới, nhà mạng cho biết sẽ tiếp tục cung cấp nhiều ứng dụng hữu ích và mang tới các trải nghiệm công nghệ mới mẻ, chất lượng cao cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng MobiFone có thể đổi đầu số trong danh bạ với ứng dụng My MobiFone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.