Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone cung cấp giải pháp công nghệ cảnh báo an toàn tại đường ngang với đường sắt

Minh Nhật| 07/11/2018 20:37

(HNMO) - Ngày 7-11, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) đã ký thoả thuận hợp tác toàn diện.


Theo đó, MobiFone hỗ trợ công nghệ, giải pháp công nghệ thông tin để cảnh báo an toàn giao thông tại các vị trí đường ngang với đường sắt; giải pháp phủ sóng trên đoàn tàu, nhà ga của ngành đường sắt.

Trong lĩnh vực phát triển hệ thống thông tin tín hiệu, MobiFone và Đường sắt Việt Nam phối hợp, nghiên cứu, triển khai ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại trên kết cấu hạ tầng do VNR quản lý để tăng cường, nâng cao chất lượng dịch vụ của cả hai bên.

Ngoài ra, hai bên sẽ cùng triển khai các hợp tác khác về truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của nhau tới đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người lao động cũng như đưa ra các chính sách giá ưu đãi để khuyến khích sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình.

Từ nhiều năm trước, MobiFone và Đường sắt Việt Nam đã cùng hợp tác tài trợ miễn phí vé tàu cho hàng nghìn công nhân lao động tại các khu công nghiệp các tỉnh phía Nam về quê đón Tết âm lịch trong chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân kết nối”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone cung cấp giải pháp công nghệ cảnh báo an toàn tại đường ngang với đường sắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.