Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải 4 hạng mục tại Giải thưởng và học bổng KOVA lần thứ 16-2018

TTXVN| 25/11/2018 07:55

(HNM) - Ngày 24-11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Giải thưởng và học bổng KOVA lần thứ 16-2018...

Ảnh: VGP/Đình Nam


Giải thưởng KOVA lần thứ 16 được trao ở nhiều lĩnh vực với 4 hạng mục chính gồm: Hạng mục Kiến tạo, hạng mục Sống đẹp, hạng mục Triển vọng và Học bổng nghị lực cho sinh viên nghèo vượt khó.

Tại lễ trao giải, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá cao những cống hiến của người sáng lập giải thưởng là Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hòe; những nỗ lực vượt lên chính mình, vượt qua khó khăn của các cá nhân, tập thể tại Giải thưởng.

Phó Thủ tướng chia sẻ khát vọng vươn lên về chất lượng sống, sự phát triển kinh tế hơn nữa của đất nước, đồng thời vẫn giữ được những giá trị tốt đẹp của mỗi người, sự đề cao tính nhân văn trong mỗi hành động sống của từng cá nhân.

Giải thưởng KOVA những năm qua là một trong những niềm khích lệ cho những giá trị tốt đẹp đó, với những tấm gương đạt giải thưởng cần được nhân rộng trong xã hội. Phó Thủ tướng bày tỏ sự tin tưởng giải thưởng tiếp tục phát triển, mở rộng cả về quy mô cũng như lĩnh vực, nhân lên hơn nữa những tấm gương sáng, nhiều hơn nữa những người được tôn vinh… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải 4 hạng mục tại Giải thưởng và học bổng KOVA lần thứ 16-2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.