Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khách hàng MobiFone “chuộng” dùng trả sau vì miễn phí cước thuê bao

Nhật Minh| 13/12/2018 08:47

Ra mắt gói cước MobiF, MobiFone đã thay đổi định kiến của khách hàng về thuê bao trả sau. MobiF hoàn toàn miễn phí cước thuê bao, đi kèm các gói cước giá rẻ giúp khách hàng tiết kiệm và chủ động kiểm soát chi phí.


Thuê bao trả sau tiết kiệm hơn cả trả trước


Sự ra đời của thuê bao trả trước đã thay đổi cục diện ngành Viễn thông. Trước đó, di động là khái niệm xa xỉ, chỉ dành cho doanh nhân, người có thu nhập cao bởi giá thuê bao hàng tháng và cước phí khá cao. Dùng trả trước, khách hàng không mất cước thuê bao, có thể kiểm soát được sẽ chi trả bao nhiêu cho việc liên lạc mỗi tháng. Dịch vụ trả sau đã giúp “di động” bình dân hơn, phù hợp cho sinh viên, người có thu nhập trung bình.


Khi thiết kế gói cước các nhà mạng cũng ngầm quy định thuê bao trả sau khác trả trước. Khách hàng chọn trả sau thường phải trả phí duy trì thuê bao khoảng 50.000 đồng mỗi tháng và ít được khuyến mại hơn so với trả trước. Khách hàng dùng thuê bao trả sau không gián đoạn liên lạc vì hết tiền như trả trước song rất khó kiểm soát cước phí, nhận hóa đơn cuối tháng “giật mình” vì quá tốn kém.

MobiFone đã thay đổi hoàn toàn ranh giới trả sau - trả trước khi cho ra mắt gói cước trả sau MobiF miễn phí hoàn toàn phí thuê bao hàng tháng. Nhà mạng còn cung cấp thêm các gói cước mua kèm để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu như MF69, MF101, MF179 với số tiền tương ứng 69.000 đồng/tháng, 101.000 đồng/tháng, 179.000 đồng/tháng. Dùng các gói cước này, khách hàng có 1000 phút thoại nội mạng và tối đa 170 phút thoại liên mạng.

MobiF được thiết kế khéo léo, mang ưu thế kiểm soát được chi phí tài khoản và các chính sách khuyến mãi của thuê bao trả trước lên gói cước trả sau. Bên cạnh đó, gói cước này cũng được bỏ phí thuê bao hàng tháng và giải quyết việc khó kiểm soát chi phí của thuê bao trả sau.

Khách hàng hào hứng dùng trả sau

Với những ưu điểm nổi trội, ngay sau khi ra mắt, MobiF đã được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhật Anh -Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội cho biết: “Mình thường xuyên liên lạc với khách hàng qua điện thoại nên dùng trả sau vì mức cước trả sau rẻ hơn so với trả trước. Nhưng vẫn băn khoăn vì cước thuê bao hàng tháng lại phải kiểm tra thường xuyên nếu không cuối tháng nhận hoá đơn lên đến tiền triệu. Từ khi dùng MobiF mình lo lắng không còn nữa. Giá cước rẻ, không mất phí thuê bao lại dễ kiểm soát chi phí, rất hài lòng”.


Hoàng Long - Sinh viên Đại học Hà Nội khẳng định: “Mỗi tháng mình thường nạp thẻ hai lần, mất 200 nghìn tiền điện thoại nhưng gọi nhiều chút là hết tiền. Có khi hết tiền lúc đang gọi điện rất khó chịu. Dùng MobiF rồi đăng ký gói MF179 mình thoải mái gọi, rất tiện mà không sợ vượt quá đà vượt cước”.

Đại diện MobiFone cho biết, khách hàng dùng thuê bao trả sau thường không kiểm soát được chi phí, đôi khi sử dụng quá nhu cầu mong muốn. Cũng có nhiều khách hàng cho rằng trả sau đắt đỏ, không thể dùng được. Chính vì thế, MobiFone ra mắt gói cước MobiF để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

“MobiF là gói cước trả sau với ưu đãi miễn phí cước thuê bao tháng và hỗ trợ khách hàng kiểm soát mức chi tiêu của mình. Mặc dù là gói cước cho thuê bao trả sau nhưng khi đã dùng hết hạn mức đăng ký, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán hoặc nạp tiền thêm để tiếp tục sử dụng như với thuê bao trả trước. Không chỉ riêng MobiF, MobiFone sẽ tiếp tục mang đến nhiều gói cước phù hợp với mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng trong thời gian tới”, đại diện nhà mạng này cho biết. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng MobiFone “chuộng” dùng trả sau vì miễn phí cước thuê bao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.