Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thời tiết thuận lợi cho người dân Thủ đô vui xuân, đón Tết

Kim Nhuệ| 11/02/2021 17:18

(HNMO) - Thành phố Hà Nội không mưa, có sương mù nhẹ, rét về đêm và sáng sớm, ấm áp về trưa và chiều là trạng thái thời tiết phổ biến trong đêm Giao thừa và những ngày đầu năm Tân Sửu… Đó là những thông tin thời tiết do Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ cung cấp trong chiều nay (11-2).

Thời tiết thuận lợi cho người dân Thủ đô tham gia các hoạt động vui xuân ngoài trời. Ảnh: Quang Thái

Cụ thể, đêm Giao thừa và sáng mùng 1 Tết năm Tân Sửu, thành phố Hà Nội không mưa, có sương mù nhẹ; độ ẩm trung bình 75-80%; trời rét, nhiệt độ thấp nhất khu vực trung tâm và phía Nam thành phố 15-17 độ C, khu vực phía Bắc và phía Tây thành phố 14-16 độ C. Đến trưa và chiều mùng 1 Tết, thành phố Hà Nội giảm mây, trời nắng; thời tiết ấm áp, nhiệt độ cao nhất 23-25 độ C.

Trạng thái thời tiết như trên tại thành phố Hà Nội tiếp tục duy trì đến hết ngày 15-2 (tức mùng 4 Tết). Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh có cường độ yếu nên từ ngày 16 đến 17-2 (tức mùng 5 và 6 Tết), thành phố Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ, sương mù nhẹ, rét về đêm và sáng sớm. Trưa và chiều, thành phố Hà Nội giảm mây, trời nắng, thời tiết ấm áp.

Từ ngày 18 đến 20-2 (tức mùng 7, 8 và 9 tháng Giêng), thời tiết tại thành phố Hà Nội phổ biến nhiều mây, sáng sớm có mưa phùn, sương mù và rét, nhiệt độ thấp nhất 17-19 độ C. Trưa và chiều những ngày nêu trên, thành phố Hà Nội giảm mây, trời nắng; thời tiết ấm áp, nhiệt độ cao nhất dao động ở mức 22-25 độ C…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết thuận lợi cho người dân Thủ đô vui xuân, đón Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.