Theo dõi Báo Hànộimới trên

''Ngày hội giao quân'' tại Hà Nội diễn ra trong không khí trong lành

Hoàng Sơn| 26/02/2021 17:34

(HNMO) - Kết quả quan trắc của Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho thấy, hôm nay (26-2), chất lượng không khí trên địa bàn thành phố đa phần ở mức tốt, tiếp tục được cải thiện trong 2 ngày cuối tuần.

Chỉ số chất lượng không khí tại các trạm quan trắc trên địa bàn Hà Nội, ngày 26-2.

Vào hồi 17h hôm nay, 13 khu vực có chỉ số chất lượng không khí (AQI) ở mức trung bình, 22 khu vực ở mức tốt. Các khu vực có chỉ số AQI cao nhất là: Hàng Đậu 93, Phạm Văn Đồng 92, Cầu Diễn 88, Kim Liên 81...

Trái ngược với nội thành, chất lượng không khí khu vực ngoại thành được cải thiện rõ rệt, 100% đạt mức tốt như: Thạch Thất, Quốc Oai, Thanh Oai, Ứng Hòa, Mỹ Đức, Đông Anh..., chỉ số AQI từ mức 6 đến 17...

Các chuyên gia môi trường cho biết, điều kiện khí tượng vẫn tác động lớn đến chất lượng không khí Hà Nội. Cụ thể, hôm nay, nhiệt độ tại Hà Nội tăng cao; trưa, chiều hửng nắng; sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm không lớn, từ 2-3 độ C, không gây hiện tượng nghịch nhiệt, không khí lưu thông tốt giúp khuếch tán chất ô nhiễm lên cao.

Dự báo, trong ngày 27-2, chỉ số AQI trên địa bàn Thủ đô tiếp tục được cải thiện, giúp “Ngày hội giao quân” tại thành phố diễn ra trong bầu không khí trong lành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
''Ngày hội giao quân'' tại Hà Nội diễn ra trong không khí trong lành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.