Theo dõi Báo Hànộimới trên

AEON Mall Long Biên-Công trình chào mừng ĐH Đảng bộ TP lần thứ XVI

Lan Hương| 28/10/2015 14:45

(HNMO) - Sáng 28/10, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã đến dự lễ khai trương Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên được đánh giá là đại siêu thị mang tiêu chuẩn 5 sao có quy mô lớn và hiện đại nhất hiện nay.

Tham dự buổi lễ khai trương còn có Trưởng ban Tổ chức Thành ủy- Đào Đức Toàn, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy - Hồ Quang Lợi; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội - Nguyễn Ngọc Tuấn...

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo trao Bằng công nhận Công trình chào mừng Đại hội Đảng TP lần thứ XVI cho lãnh đạo Công ty AEON MALL.



Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên là công trình được gắn biển chào mừng Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVI.

AEON Mall Long Biên tọa lạc tại 27 đường Cổ Linh, phường Long Biên là trung tâm thương mại quy mô lớn thứ 3 của AEON - Nhật Bản ở Việt Nam và đầu tiên ở Thủ đô Hà Nội. Khởi công từ tháng 4/2014 với số vốn 200 triệu USD, AEON MALL Long Biên là trung tâm thương mại thứ 3 và cũng là TTTM lớn nhất của AEON tại Việt Nam. Với diện tích 120.000 m2, được chia làm 4 tầng rộng lớn, AEON MALL xây dựng theo mô hình One-stop Solution đang thịnh hành trên thế giới.

AEON MALL Long Biên là tổng hòa nhiều tiện ích như khu bách hóa tổng hợp, cụm rạp chiếu phim CGV lớn nhất Việt Nam, tổ hợp nhà hàng với nhiều món ăn từ nhiều nước trên thế giới, khu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi. Dự kiến, trung tâm sẽ đón 20 triệu khách mỗi năm.

Đặc biệt, AEON MALL Long Biên còn có những tiện nghi mang tiêu chuẩn 5 sao giống như các trung tâm thương mại tại Nhật Bản. Bãi giữ xe miễn phí với thiết kế đặc biệt cho người khuyết tật, phòng hút thuốc riêng biệt, phòng trang điểm, wifi miễn phí hay khu vệ sinh dành cho trẻ nhỏ là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt của AEON MALL Long Biên.

Hình ảnh tổng thể rộng lớn của AEON MALL Long Biên.


Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo hy vọng Trung tâm sẽ tạo ra phong cách dịch vụ mua sắm, giải trí mới hấp dẫn, đồng bộ… góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân thủ đô; tạo sức thu hút phát triển du lịch, thương mại dịch vụ và thúc đẩy đầu tư kinh doanh trên địa bàn thành phố và liên kết hợp tác trong vùng.

Việc gắn biển công trình chào mừng đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVI và mở cửa Trung tâm Thương mại AEON Mall Long Biên không chỉ thể hiện sức mạnh, tầm vóc, tầm nhìn của Tập đoàn AEON - Nhật Bản trên con đường phát triển mà còn khẳng định tình hữu nghị, mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa hai nước, hai dân tộc Việt Nam - Nhật Bản.

Chủ tịch cũng khẳng định TP Hà Nội luôn cam kết tạo những điều kiện thuận lợi nhất để các nhà đầu tư đến kinh doanh đầu tư đạt hiệu quả, góp sức xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại, xứng đáng là Thủ đô của một quốc gia hòa bình, hữu nghị, năng động, phát triển, là điểm đến đầu tư an toàn và thành đạt đối với cộng đồng doanh nghiệp.

Đến nay, đã có 721 dự án FDI của Nhật Bản với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 4,7 tỷ USD và 23 dự án ODA với tổng vốn đầu tư trên 2,9 tỷ USD đã và đang được triển khai tại Hà Nội. Nhìn chung, các dự án đầu tư của Nhật Bản đều thực hiện đúng cam kết, hoạt động tuân thủ quy định pháp luật, luôn được đánh giá cao và có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AEON Mall Long Biên-Công trình chào mừng ĐH Đảng bộ TP lần thứ XVI

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.