Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiêu hủy gần 1.000 sản phẩm giả nhãn hiệu YONEX

Thanh Hiền| 02/02/2016 16:07

(HNMO) - Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội phối hợp với Công an TP Hà Nội đã tiến hành tiêu hủy gần 1.000 sản phẩm giả nhãn hiệu YONEX.


Theo Chi cục QLTT Hà Nội, mới đây, công ty Yonex (doanh nghiệp của Nhật Bản được thành lập từ năm 1946, nổi tiếng thế giới về các dụng cụ thể thao, đã đăng ký nhãn hiệu hàng hóa tại Việt Nam) đã phát hiện nhiều cửa hàng tại Hà Nội đang bày bán các sản phẩm vợt cầu lông và các phụ kiện giả mang nhãn hiệu YONEX và logo YONEX. Công ty đã mua một số sản phẩm để đối chiếu, kết quả cho thấy những sản phẩm trên là giả nhãn hiệu, không do Yonex sản xuất.

Trước tình hình vi phạm quyền sở hữu trí tuệ nghiêm trọng, đoàn liên ngành gồm Chi cục QLTT và Công an TP Hà Nội đã tiến hành kiểm tra một cửa hàng bán đồ thể thao tại phố Lê Hồng Phong, thu giữ gần 1.000 sản phẩm giả nhãn hiệu YONEX, trong đó có 750 chiếc vợt cầu lông, 100 băng cuốn cán vợt cầu lông và 12 túi đựng. UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định xử phạt cơ sở vi phạm 45 triệu đồng và buộc tiêu hủy toàn bộ số sản phẩm vi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiêu hủy gần 1.000 sản phẩm giả nhãn hiệu YONEX

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.