Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giới thiệu đặc sản vùng miền tới người tiêu dùng Hà Nội

Thanh Hiền| 26/01/2018 14:17

(HNMO) - Ngày 26-1, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên... tổ chức khai mạc “Tuần lễ quảng bá, kết nối tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn 3 tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên tại thị trường Hà Nội”.


Gần 30 doanh nghiệp sản xuất, phân phối tiêu biểu của 3 tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên đã trưng bày, giới thiệu tới người tiêu dùng Thủ đô 40 sản phẩm nông sản, đặc sản vùng miền như gạo Tám (Điện Biên), gạo Séng Cù (Lào Cai), chè Suối Giàng (Yên Bái)...

Sản phẩm được giới thiệu và trưng bày là những sản phẩm an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy tờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm do cơ quan có thẩm quyền cấp. Thông tin sản phẩm được giới thiệu đầy đủ chi tiết đến khách tham quan trong tờ rơi, tờ gấp hoặc bản giới thiệu, mô tả sản phẩm. Tất các các thông tin liên quan đến chất lượng, nguồn gốc sản phẩm được trưng bày tại quầy thông tin sản phẩm. Giá bán sản phẩm được niêm yết công khai trong thời gian diễn ra tuần lễ quảng bá và được giữ nguyên sau khi sản phẩm được kết nối, tiêu thụ tại Hà Nội.

Tuần lễ quảng bá, kết nối tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn 3 tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên tại Hà Nội diễn ra từ ngày 26-1 đến ngày 4-2 tại tầng 1, Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (35 Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng). Trong các ngày diễn ra Tuần lễ sẽ có các hoạt động như múa khèn của dân tộc Mông (Lào Cai), các chương trình khuyến mại, giảm giá, nếm thử, cách nhận biết… đối với các sản phẩm đặc sản.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu đặc sản vùng miền tới người tiêu dùng Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.