Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 1.500 đại biểu tham dự hội nghị "Hà Nội 2018 - Hợp tác đầu tư và phát triển"

Võ Lâm| 17/06/2018 07:21

(HNM) - Hôm nay (17-6), hội nghị


Tham dự hội nghị có hơn 1.500 đại biểu, gồm lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành, cơ quan trung ương; lãnh đạo các tỉnh, thành phố trong Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, Vùng đồng bằng sông Hồng, Vùng Thủ đô; các tổ chức, hiệp hội... đặc biệt là các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước đến tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Thủ đô.

Theo chương trình, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội có bài phát biểu khai mạc hội nghị. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Lãnh đạo TP Hà Nội thông tin kết quả phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian qua; kết quả hợp tác của Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong hai năm 2016-2017; giới thiệu các mục tiêu trọng tâm và danh mục dự án kêu gọi đầu tư giai đoạn 2018-2020. Các đại biểu trao đổi, thảo luận về các vấn đề liên quan, đề xuất các giải pháp thu hút đầu tư trên địa bàn thành phố, các dự án hợp tác, liên kết vùng, phát huy vai trò dẫn dắt và điều phối phát triển của Hà Nội.

Tại hội nghị cũng diễn ra lễ trao biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư; trao quyết định chủ trương đầu tư; giấy chứng nhận đăng ký đầu tư; khen thưởng, vinh danh các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước có thành tích đóng góp cho việc phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và thúc đẩy hợp tác, liên kết vùng.

Đây là lần thứ ba, Hà Nội tổ chức hội nghị Hợp tác đầu tư và phát triển. Hai hội nghị lần trước đều được dư luận và các nhà đầu tư đánh giá cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.500 đại biểu tham dự hội nghị "Hà Nội 2018 - Hợp tác đầu tư và phát triển"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.