Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ Con Cưng: Bộ Công Thương phải báo cáo Thủ tướng trước ngày 1-9

Theo Minh Phương/Báo Tin tức| 09/08/2018 20:10

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Trưởng ban Chỉ đạo 389 quốc gia vừa yêu cầu Bộ Công Thương khẩn trương kết luận có hay không vi phạm của Công ty cổ phần Con Cưng trong việc kinh doanh hàng hóa; đồng thời báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 1-9.


Công ty Con Cưng phải thu hồi gần 6.000 sản phẩm bị lỗi trên toàn hệ thống các cửa hàng do trước đó bị khách hàng tố sản phẩm có dấu hiệu bị thay nhãn mác. Ảnh: Hải Yên/Báo Tin tức.


Ngày 8-8, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình liên quan đến Công ty cổ phần Con Cưng.

Theo đó, Phó Thủ tướng Thường trực yêu cầu Bộ Công Thương chỉ đạo lực lượng Quản lý thị trường khẩn trương kết luận có hay không có vi phạm của Công ty cổ phần Con Cưng trong việc kinh doanh hàng hóa đối với số lượng hàng hóa đã kiểm tra để xử lý theo quy định của pháp luật; chủ động cung cấp thông tin chính thức cho cơ quan truyền thông, bảo đảm phản ánh đúng bản chất của vụ việc, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ Con Cưng: Bộ Công Thương phải báo cáo Thủ tướng trước ngày 1-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.