Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyên truyền khởi nghiệp từ chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” trong thanh niên

TTXVN| 09/01/2019 08:21

Sáng 8-1, tại Trường Đại học Nông lâm TP Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức lễ phát động Khởi nghiệp từ chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” trong thanh niên, sinh viên.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và các đại biểu thực hiện nghi thức phát động khởi nghiệp từ chương trình mỗi xã một sản phẩm trong thanh niên, sinh viên.


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh: Mục tiêu của chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” là từ những sản phẩm địa phương, gia tăng áp dụng khoa học công nghệ và xây dựng thương hiệu để trở thành sản phẩm vùng, sản phẩm quốc gia, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị. Hiện có 30 tỉnh, thành phố thực hiện chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" với 34.000 sản phẩm có giá trị cao, góp phần phát triển kinh tế địa phương và mở rộng thị trường xuất khẩu.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đề nghị Trung ương Đoàn, các bộ, ngành, địa phương tăng cường phổ biến, tuyên truyền khởi nghiệp từ chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" trong thanh niên, sinh viên; giới thiệu các nguồn tài trợ giúp thanh niên, sinh viên thực hiện các mô hình, phát triển các sản phẩm địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền khởi nghiệp từ chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” trong thanh niên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.