Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồ thời trang giảm giá hút khách ngày cuối năm

Quang Thái| 03/02/2019 16:22

(HNMO) - Những ngày cuối năm, hầu hết các cửa hàng thời trang đều giảm giá mạnh. Nhiều người dân Hà Nội đã tranh thủ dịp này để sắm đồ diện Tết.

Tại chợ Nhà Xanh (Cầu Giấy) ngày 29 Tết, rất đông người dân đổ về đây mua sắm quần áo giảm giá.

Các cửa hàng bán quần áo dành cho nam, nữ thu hút đông đảo khách mua hàng.

Mặt hàng được giảm giá chủ yếu là quần áo, giày dép… với nhiều hình thức giảm khác nhau như: Đồng giá, giảm giá tiền theo phần trăm…

Bạn Nguyễn Thu Trà (huyện Đông Anh) chia sẻ: “Tôi thường chọn thời điểm giáp Tết để sắm quần áo bởi giá rẻ. Mua sắm thời điểm này giúp tôi tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn”.

Theo Trà, mua sắm vào dịp này, nếu chú ý lựa chọn, sẽ được nhiều đồ tốt.

Trên phố Chùa Bộc, các cửa hàng thời trang cũng đồng loạt giảm giá dịp cuối năm.

Mặt hàng thời trang ở đây ngày thường có giá dao động từ 250 nghìn đến 500 nghìn đồng/sản phẩm, nay còn 100 nghìn đến 150 nghìn/sản phẩm.

Anh Nguyễn Văn Hoàng (quận Hoàng Mai) cho hay: “Có chút việc đi qua đây, tôi ghé vào xem thử. Quần áo ở đây khá đẹp, chỉ tiếc, vì là hàng giảm giá, tôi không được thử đồ trước khi mua”.

Những ngày này, thời tiết khá ấm áp và dự báo Tết năm nay cũng không lạnh nên phần đông khách hàng chọn mua đồ thu đông và áo sơ mi. Đặc biệt, mặt hàng này giảm giá mạnh, trung bình khoảng 50-70%.

Khách mua hàng quây kín khu vực bán áo sơ mi trên phố Chùa Bộc.

Không chỉ các cửa hàng nhỏ, dịp cuối năm, nhiều cửa hàng thời trang lớn cũng áp dụng nhiều hình thức giảm giá để thu hút khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồ thời trang giảm giá hút khách ngày cuối năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.