Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 60 gian hàng tham gia "Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng"

Thanh Hiền| 20/04/2019 08:10

(HNM) - Sáng 19-4, tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng”.

Đại biểu cắt băng khai mạc “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng”.
(Ảnh: Đỗ Phương Anh/TTXVN)


Sự kiện có sự tham gia của hơn 60 gian hàng thương hiệu, uy tín, với nhiều chương trình tri ân (tặng quà, giảm giá, hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm) được tổ chức tập trung nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm và hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất cho người tiêu dùng. Cụ thể, người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí sản phẩm sữa chua dừa của TH Truemilk, bia của Habeco, bánh kẹo Hải Hà, sử dụng và tư vấn các dịch vụ chuyển mạng giữ số với các gói cước ưu đãi của Vinaphone và hàng nghìn chương trình tri ân giảm giá tới 50%.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình "Tháng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2019" do Sở Công Thương tổ chức. Bên cạnh việc kết nối các doanh nghiệp đưa ra các hoạt động tri ân cho người tiêu dùng, “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019 của thành phố Hà Nội còn chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật đến người tiêu dùng, đặc biệt là học sinh các trường trung học phổ thông - lớp người tiêu dùng tương lai đang dần hình thành ý thức trong các hoạt động mua sắm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 60 gian hàng tham gia "Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.