Theo dõi Báo Hànộimới trên

SeABank được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín

Huy Hưng| 23/04/2019 15:05

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự đón nhận liên tiếp nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Trong hầu hết những giải thưởng trên, các tổ chức đều bình xét dựa trên tiêu chí hoạt động sản xuất và kinh doanh chân chính không chỉ vì lợi ích của doanh nghiệp mà luôn hướng tới quyền lợi của khách hàng, phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế. Đây cũng là mục tiêu và sứ mệnh mà SeABank hướng đến trong suốt quá trình gia nhập thị trường tài chính - ngân hàng.

Thời gian qua, sản phẩm, dịch vụ của SeABank được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, có sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Theo đó, sản phẩm dịch vụ được xây dựng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của đông đảo khách hàng. Từ những giải pháp tài chính được coi là cánh tay phải đắc lực giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung, doanh nghiệp nhỏ và vừa nói riêng có động lực để thực hiện những mục tiêu kinh doanh cho đến những gói sản phẩm dịch vụ dành cho cá nhân vay tiêu dùng, mua ô tô…, khách hàng đều có thể tìm thấy tại SeABank.


Cùng với việc dễ dàng lựa chọn giải pháp tài chính phù hợp, khách hàng còn được trải nghiệm nhiều tiện ích, tối đa hóa lợi ích thông qua hàng loạt chương trình khuyến mại - những món quà nhằm tri ân những khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng SeABank.

Với những nỗ lực ấy, năm 2019 là năm thứ 10 liên tiếp, SeABank tiếp tục giữ vững danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng dành cho SeABank, là động lực để ngân hàng tiếp tục sáng tạo, đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Song song với giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, SeABank được các đơn vị có chức năng về bảo vệ người tiêu dùng bình chọn là “Thương hiệu Vàng Việt Nam 2019”. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ chương trình “Doanh nghiệp vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019” được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam 15-3. Theo Ban tổ chức, việc bình chọn những Thương hiệu Vàng sẽ giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người Việt.

Bên cạnh 2 giải thưởng uy tín trong nước, SeABank cũng vinh dự lọt vào “Top 50 Thương hiệu mạnh ASEAN 2019” do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á tổ chức. Giải thưởng “Thương hiệu mạnh ASEAN 2019” được tổ chức thường niên tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu, nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và trong khu vực ASEAN.

SeABank hiện được biết đến là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
SeABank được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.