Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá các sản phẩm hàng Việt uy tín, chất lượng

Thanh Hiền| 07/08/2019 19:59

(HNMO) - Chiều 7-8, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức họp báo triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” và “Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội” năm 2019.

Quang cảnh buổi họp báo

Theo bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh các sản phẩm Việt Nam uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Các nhóm ngành được bình chọn gồm: Ngành hàng tiêu dùng; sản phẩm công nghiệp; xây dựng - trang trí nội thất; dược phẩm - hóa mỹ phẩm; giáo dục đào tạo; thủ công mỹ nghệ; hàng nông sản thực phẩm; dịch vụ ngân hàng; du lịch; truyền thông; vận chuyển; tiêu dùng.

Điểm mới của chương trình năm nay là quy chế chấm điểm được tăng thêm một tiêu chí về “Mẫu mã, bao bì”, nâng tổng số tiêu chí đánh giá sản phẩm bình chọn của các doanh nghiệp lên 14 tiêu chí và mỗi doanh nghiệp chỉ được đăng ký tối đa 3 sản phẩm bình chọn với Ban tổ chức.

Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 sẽ kết hợp với lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm) và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội vào ngày 1-11-2019.

Cũng tại buổi họp báo, bà Trần Thị Phương Lan cho biết, “Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2019”, với chủ đề “Chung tay xây dựng thương hiệu Việt”, sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30-9 tại Quảng trường Sân vận động thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội.

Hội chợ có quy mô từ 250 đến 300 gian hàng của các doanh nghiệp Việt, được bố trí theo các khu vực như: Khu sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ, sản phẩm làng nghề; khu giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố trong cả nước…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá các sản phẩm hàng Việt uy tín, chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.