Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khảo sát, tiếp nhận ý kiến của nhân dân góp phần xây dựng TP Hồ Chí Minh phát triển về mọi mặt

Nam Phương| 30/09/2019 07:58

(HNM) - Thông tin từ Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Bắt đầu từ tháng 10-2019, vào các sáng thứ bảy hằng tuần, lãnh đạo thành phố sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ, tiếp nhận ý kiến góp ý xây dựng của đại diện các tầng lớp nhân dân thành phố. Cuộc gặp đầu tiên dự kiến diễn ra sáng 5-10. Hoạt động này kéo dài đến hết tháng 12-2019.

Một góc thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Hoàng Hải/TTXVN)

Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện Kế hoạch Khảo sát, tiếp nhận ý kiến của nhân dân góp phần xây dựng thành phố Hồ Chí Minh sáng tạo đi đầu, cùng cả nước, vì cả nước của Ban Thường vụ Thành ủy thành phố. Nội dung các cuộc gặp là khảo sát, tiếp nhận ý kiến của nhân dân góp phần xây dựng thành phố Hồ Chí Minh phát triển về mọi mặt, gắn với giải quyết các vấn đề bức xúc của người dân.

Đồng thời, chính quyền thành phố sẽ tổ chức 2 cuộc khảo sát, thăm dò dư luận xã hội về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2015-2020 và những kỳ vọng của người dân trong nhiệm kỳ 2020-2025. Việc thu thập thông tin được thực hiện bằng các hình thức: Phiếu xin ý kiến; phỏng vấn sâu, phân tích vấn đề. Ngoài thu thập thông tin bằng phiếu, còn sử dụng hình thức khảo sát trực tuyến.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khảo sát, tiếp nhận ý kiến của nhân dân góp phần xây dựng TP Hồ Chí Minh phát triển về mọi mặt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.