Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Hội chợ Triển lãm trang thiết bị hàng không quốc tế Việt Nam 2019

Phương Nam| 27/11/2019 08:05

(HNM) - Lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam, Hội chợ Triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ hàng không Việt Nam 2019 (VIAE 2019) do Hội Khoa học và Công nghệ hàng không Việt Nam cùng Công ty GK Wintron phối hợp tổ chức, đã chính thức khai mạc ngày 26-11 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khoảng 100 gian hàng của các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng không trong nước và quốc tế sẽ giới thiệu nhiều công nghệ, hệ thống trang thiết bị trong lĩnh vực hàng không; sản phẩm công nghiệp phụ trợ, thiết bị nội, ngoại thất máy bay...

Tiến sĩ Trần Quang Châu, Chủ tịch Hội Khoa học và Công nghệ hàng không Việt Nam cho biết hiện có 5 hãng hàng không trong nước và khoảng 70 hãng hàng không quốc tế đang khai thác thương mại tại Việt Nam. Tổng công suất thiết kế của 21 cảng hàng không trên cả nước dự kiến năm 2019 vượt mức khai thác 112 triệu lượt hành khách/năm.

VIAE 2019 diễn ra đến hết ngày 28-11, là dịp để các hãng hàng không trong nước và quốc tế, các nhà sản xuất thiết bị hàng không gặp gỡ, trao đổi về xu hướng công nghệ sản phẩm, xúc tiến thương mại…, góp phần phát triển bền vững ngành Hàng không Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội chợ Triển lãm trang thiết bị hàng không quốc tế Việt Nam 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.