Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trên DCar hạng thương gia - Hoàng Hải thăm vịnh Hạ Long

Kim Ngân| 27/11/2019 08:45

Muốn biết khoang ghế hạng thương gia sang chảnh hơn xe Limousine phổ thông ra sao, cứ nhìn nội thất chiếc xe DCar hạng thương gia này sẽ rõ!

Khoang nội thất DCar hạng thương gia của hãng “hàng không 5 sao mặt đất” Hoàng Hải.

Xem xong hình ảnh này, ai muốn thử trên Dcar hạng thương gia của hãng “hàng không 5 sao mặt đất” Hoàng Hải tuyến Thái Bình - Quảng Ninh - Vân Đồn không?

Quảng Ninh được ví như một “Việt Nam thu nhỏ” - vì hội tụ đủ biển, đảo, đồng bằng và trung du, đồi núi, biên giới. Quảng Ninh nổi tiếng với vịnh Hạ Long có tới 2.000 đảo đá đủ hình thù, đủ kích thước nổi trên mặt biển xanh tĩnh lặng. Ẩn sâu trong đảo đá là các hang động toát lên vẻ huyền bí như động Thiên Cung, động Tam Cung, hang Sửng Sốt, hang Trinh Nữ. UNESCO đã từng vinh danh vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Giờ đây, các địa danh nổi tiếng ở Quảng Ninh đã được kết nối bằng dòng xe DCar hạng thương gia do hãng “hàng không 5 sao mặt đất” Hoàng Hải mang lại những trải nghiệm đẳng cấp mới cho du khách.

Khoang khách DCar hạng thương gia khác xe Limousine phổ thông thế nào?

DCar hạng thương gia được trang bị ghế ngồi như ghế hạng “Business Class” trên máy bay. Sự riêng tư và rộng rãi được chú trọng trong thiết kế để mang lại thoải mái cho từng hành khách ngồi trên xe. Ghế VIP đầu tiên ngay cửa lên xuống trượt ra/trượt vào kết hợp cùng cửa lùa mở rộng tạo ra 2 lối lên xuống rộng rãi cho hành khách.

Ghế hạng thương gia thiết kế ôm lưng, góc ngả lưng 135 độ giúp hành khách ngồi thư giãn tuần hoàn máu tốt cho sức khỏe.

Xe được bố trí 11 ghế ngồi nhưng khoang hành lý vẫn đủ sức chứa vali cho toàn bộ hành khách bởi ghế ngồi băng 3 được thiết kế thông minh để tận dụng khoảng không gian bên dưới ghế, khách ngồi dãy ghế cuối thoải mái và có tầm nhìn rộng thoáng.

Hệ thống đèn LED ốp trần và xung quanh, đèn dạ chiếu sáng, đèn tiện ích đem đến không gian nội thất bắt mắt. Đặc biệt, hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình ốp trần cỡ lớn, giúp hành khách thư giãn suốt “chuyến bay”.

Du lịch sang chảnh trên DCar hạng thương gia tuyến Thái Bình - Quảng Ninh - Vân Đồn.

Giờ đây, hành trình giữa Thái Bình đến kỳ quan thế giới Quảng Ninh trên “hàng không 5 sao mặt đất” Hoàng Hải trở nên gần, dễ dàng hơn, đồng thời chứa đựng những trải nghiệm thú vị, tiện nghi và đẳng cấp. Qua đó, du lịch Quảng Ninh nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung được nâng tầm mạnh mẽ.

Mọi chi tiết xin liên hệ hãng “hàng không 5 sao mặt đất” Hoàng Hải

Tuyến Thái Bình - Quảng Ninh - Vân Đồn.
Hotline: 022 7367 6868.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên DCar hạng thương gia - Hoàng Hải thăm vịnh Hạ Long

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.