Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương AEON MALL Hà Đông: Cơ hội tốt cho các doanh nghiệp cung ứng hàng hóa

Thanh Hiền| 05/12/2019 20:20

(HNMO) - Tối 5-12, Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức lễ khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Hà Đông tại Trung tâm Mua sắm AEON Hà Đông (AEON MALL Hà Đông - phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội). Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung tham dự.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại lễ khai trương.

Siêu thị AEON MALL Hà Đông là trung tâm bách hóa tổng hợp, siêu thị thứ hai của nhà bán lẻ này tại miền Bắc, với thiết kế 3 tầng, diện tích sàn lên tới 22.700m2 và diện tích bán hàng là 16.259m2. AEON MALL Hà Đông quy tụ 221 đơn vị kinh doanh thuộc các ngành hàng ẩm thực, thời trang, gia dụng và giải trí. Đặc biệt, những thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam chiếm tới 40% trên tổng số 221 gian hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đánh giá cao những nỗ lực thúc đẩy đầu tư của Tập đoàn AEON tại Hà Nội trong thời gian qua và tin tưởng rằng tập đoàn sẽ tiếp tục gặt hái thành công, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung ghi nhận và biểu dương các sở, ban, ngành của thành phố, UBND quận Hà Đông, UBND quận Nam Từ Liêm đã tích cực phối hợp chặt chẽ với các nhà đầu tư trong giải phóng mặt bằng và kịp thời giải quyết những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện dự án.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cũng đánh giá: “Theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng đồng, lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi, Tập đoàn AEON đã trở thành một doanh nghiệp phát triển hài hòa với cộng đồng tại Việt Nam, với Thủ đô Hà Nội, với nhiều hoạt động thiện nguyện, các dự án giáo dục và bảo vệ môi trường".

Về thương mại, AEON Việt Nam là đối tác lớn, thu mua các sản phẩm của Việt Nam. Từ tỷ lệ hàng Việt Nam chiếm 40% trong siêu thị của AEON năm 2014, đến nay, tỷ lệ hàng Việt trong siêu thị của AEON đã chiếm hơn 80%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương AEON MALL Hà Đông: Cơ hội tốt cho các doanh nghiệp cung ứng hàng hóa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.