Theo dõi Báo Hànộimới trên

Online Friday 2019: Đã có hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công

T.Hương| 06/12/2019 16:57

(HNMO) - Trong 11 giờ đầu tiên của Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm - Online Friday, đã có hơn 600.000 lượt quét mã QR Code (mã phản ứng nhanh) thành công và tổng số lượng voucher (phiếu mua hàng) thành công là 25.000 đơn.

Nhiều mặt hàng giảm giá trong dịp Online Friday. Ảnh chụp qua màn hình

Tính từ 0h-11h ngày 6-12, đã có 120.000 tài khoản người dùng đăng ký trên website OnlineFriday.vn và số lượt truy cập cao nhất tại cùng một thời điểm được ghi nhận là hơn 35.000 lượt.

Online Friday là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên vào ngày thứ sáu đầu tiên của tháng 12. Bộ Công Thương là đơn vị chủ trì, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị đầu mối, tổ chức, phối hợp cùng các tổ chức và doanh nghiệp triển khai.

Chương trình nhằm đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm sản phẩm chính hãng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng với mức khuyến mãi hấp dẫn; đồng thời xây dựng mối liên kết chặt chẽ, bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp, từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử...

Trước đó, tối 5-12, Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND của 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019 và khai mạc tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số tại các tâm điểm của 3 thành phố trên.

Sự kiện này cũng chính thức khởi động 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam năm nay, bắt đầu từ 0h ngày 6-12 với chủ đề “Siêu khuyến mại, hàng chất lượng”. 

Online Friday năm nay tăng cường các hoạt động trải nghiệm bằng chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 5-12 đến 8-12 tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội); khu phố đi bộ Nguyễn Huệ (thành phố Hồ Chí Minh); khu vực đầu cầu Rồng, công viên Bờ Đông (Đà Nẵng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Online Friday 2019: Đã có hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.