Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương

Tường Vân| 21/09/2020 11:33

Ngày 16-9-2020, tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam kỷ niệm 20 năm ra đời và có mặt trên thị trường sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo.

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2000 bởi nhà sản xuất mì ăn liền Acecook Việt Nam đến từ Nhật Bản, trải qua 20 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, Hảo Hảo đã thành công giữ vững vị trí quán quân “Thương hiệu mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” tính từ năm 2012 đến năm 2019. Đây là kết quả do Tổ chức Kantar Worldpanel Division - Household Panel thống kê 4 thành phố lớn và nông thôn Việt Nam.

Cho đến nay, Hảo Hảo đã cho ra đời rất nhiều hương vị khác như: Sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím, tôm xào chua ngọt… với giá chỉ 3.500 đồng, phù hợp túi tiền nhưng vẫn bảo đảm dinh dưỡng tối thiểu cho người tiêu dùng.

Tháng 7 năm nay, Hảo Hảo còn đề cao sự sáng tạo trong ẩm thực thông qua việc cho ra đời ứng dụng Hảo Hảo, tích hợp nhiều công thức nấu mì giàu dinh dưỡng nhằm cải thiện bữa ăn của người Việt, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành.

Tải ứng dụng Hảo Hảo:

Trên Android

Trên iOS

Điều mà Acecook Việt Nam cho là quan trọng nhất là đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm thông qua phương châm “Cook happiness". Acecook Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và mong muốn trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.