Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chấn chỉnh ngay

Người Xây Dựng| 02/10/2018 06:20

(HNM) - Trưa 28-9, chị Hằng (ở phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ) cùng mấy người bạn vào Vườn hoa Lý Tự Trọng cạnh hồ Tây. Giữa lúc câu chuyện đang rôm rả, một người như


- Tớ thấy bảng nội quy đằng kia ghi cấm mang xe đạp, xe máy, bán hàng trong vườn hoa, công viên. Các lối vào vườn hoa đều có barie, vậy mà vẫn có mấy chiếc xe máy dựng ở kia nhỉ?

- Bên kia cũng có gần chục ô tô đỗ trong vườn hoa nữa kìa. Không biết những ô tô ấy có phải là của Ban Quản lý hồ Tây hay cá nhân nào, nhưng việc đỗ xe trong vườn hoa tớ thấy rất phản cảm... - Một người bạn chỉ về phía tòa nhà là trụ sở Ban Quản lý hồ Tây nằm trong khuôn viên Vườn hoa Lý Tự Trọng nói.

Trong thư gửi Người Xây Dựng, chị Hằng phản ánh bất cập trên và đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra, xác định phạm vi, diện tích được sử dụng cũng như quản lý phương tiện ra vào trụ sở của Ban Quản lý hồ Tây. Nếu ảnh hưởng đến không gian công cộng của Vườn hoa Lý Tự Trọng hoặc để người khác lợi dụng, ảnh hưởng đến cảnh quan chung thì cơ quan chức năng cần chấn chỉnh ngay, bảo đảm nơi vui chơi an toàn cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chấn chỉnh ngay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.