Theo dõi Báo Hànộimới trên

Im lặng lâu vậy?

Người Xây Dựng| 22/12/2018 07:07

(HNM) - Ngày 14-11-2018, Người Xây Dựng đến Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng cấp nước, thoát nước và môi trường Hà Nội (số 102 đường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm) đặt lịch làm việc.


Đây là đơn vị được giao thực hiện 3 dự án trọng điểm: Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá, Dự án xây dựng Khu liên hợp xử lý chất thải Sóc Sơn giai đoạn II và Dự án xây dựng khu công viên, hồ điều hòa CV1 - Khu đô thị mới Cầu Giấy. Tiếp nhận giấy giới thiệu, nội dung cần làm việc của Người Xây Dựng, nữ nhân viên văn thư tên Hải trả lời: "Em sẽ trình lãnh đạo... Chị để lại số điện thoại, em sẽ liên lạc lại"!

Yên tâm ra về. Vậy nhưng một tuần, rồi hai tuần trôi qua, Người Xây Dựng vẫn không thấy thông tin từ phía Ban Quản lý dự án này. Ngày 27-11, nhấc máy gọi theo số điện thoại (024.38242881) của Phòng Văn thư để hỏi lại, nhân viên Hải sau khi tra lại công văn, cho biết: “Lãnh đạo phê duyệt chuyển lên Phòng Kế hoạch - Tổng hợp. Chị cho em xin lại số điện thoại, có gì em báo lại...”. Thế nhưng một lần nữa, mọi việc lại trôi vào im lặng. Đến nay, đã hơn 1 tháng, Người Xây Dựng vẫn không thể làm việc và tiếp cận thông tin để hoàn thành công việc được giao.

Được biết, 3 dự án trọng điểm mà Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng cấp nước, thoát nước và môi trường Hà Nội đang triển khai có ý nghĩa rất lớn với sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô. Tuy nhiên, hiện cả 3 dự án đều chậm tiến độ, không biết Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng cấp nước, thoát nước và môi trường Hà Nội có điều gì khó nói mà... im lặng lâu như vậy?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Im lặng lâu vậy?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.