Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mau chấm dứt cho!

NGƯỜI XÂY DỰNG| 11/03/2019 06:51

(HNM) - Khoảng 19h30 ngày 6-3, chị Loan (ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa) đến thăm cô bạn đồng nghiệp ở đường Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm. Thấy chị Loan đến, cô bạn vui vẻ hỏi...


- Thế nào, nhà mình có dễ tìm không?

- Dễ tìm thôi. Nhưng từ đầu đường Nguyễn Trãi đến đây tắc quá - Chị Loan chia sẻ.

Nghe vậy, cô bạn chợt nhớ ra:

- Thôi chết, mình quên dặn cậu đi đường khác, chứ từ đường Nguyễn Trãi rẽ vào đường Phùng Khoang hay bị ùn tắc vì mấy hàng quần áo.

Chị Loan vội nói:

- Thảo nào, lúc qua đây mình thấy nhiều người thản nhiên dừng, đỗ xe lộn xộn dưới lòng đường để vào xem, mua bán. Mà tối rồi sao còn...
Cô bạn giải thích:

- Chả là gần đấy có mấy trường đại học nên những người bán quần áo tranh thủ buổi tối bày ra bán phục vụ sinh viên. Có lần hàng xóm nhà mình đi ô tô qua đây mất nửa tiếng mới về được đấy.

Kể lại câu chuyện này với Người Xây Dựng, chị Loan cho rằng: Đường Phùng Khoang vốn không rộng mà xe cộ đi lại hai chiều, nếu không giải quyết điểm nghẽn này không chỉ gây ùn tắc giao thông thường xuyên mà đôi khi dẫn đến phát sinh nhiều hệ lụy.

Theo chị Loan, chính quyền và lực lượng chức năng sở tại cần kiểm tra, mau có biện pháp chấm dứt hiện tượng trên để bảo đảm đường thông, hè thoáng cũng như góp phần giữ gìn trật tự cảnh quan, văn minh đô thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mau chấm dứt cho!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.