Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cần xử lý nghiêm

NGƯỜI XÂY DỰNG| 18/03/2019 06:44

(HNM) - Tối 9-3, bà Thanh (ở phường Khâm Thiên, quận Đống Đa) hẹn mấy người bạn ra Công viên Thống Nhất tập thể dục. Đang cùng mọi người khởi động thì một người bạn nhà ở phường Kim Liên vừa đến đã than thở...

- Lâu rồi mới ra ngoài buổi tối mà mệt quá. Muốn tìm một chỗ đi bộ sang đường cũng khó.

- Phố xá giờ mở mang nhiều. Thiếu gì lối đi - Bà Thanh đáp.

- Tôi vừa đi bộ từ phố Hoàng Tích Trí ra đây, lúc đi qua ngã tư Xã Đàn - Giải Phóng - Đại Cồ Việt - Lê Duẩn thấy lối đi bộ trên nóc hầm Kim Liên người ta bày quán cóc. Nhiều người ngồi uống nước, cắn hạt hướng dương vứt đầy vỏ trên nền gạch, xe máy thì dựng ngay sát ray đường sắt phía bên trong hàng rào an toàn. Không hiểu khi tàu hỏa chạy qua thì nguy hiểm biết chừng nào - Bạn bà Thanh không giấu được sự lo lắng.

- Úi giời. Tối nào chả thế. Nhiều lúc muốn đi qua đây mình cũng phải liều đi dọc theo đường sắt để sang công viên đấy. Chả hiểu sao ngay cạnh ngã tư bao người qua lại mà quán cóc vẫn mọc lên và nhiều người vô tư ngồi uống nước chiếm hết vỉa hè? - Một người khác thêm vào.

Gửi thư cho Người Xây Dựng, bà Thanh đề nghị cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm tình trạng quán cóc tràn lan, người dân thiếu ý thức như trên để trả lại đường thông hè thoáng, giữ gìn an toàn giao thông và văn minh đô thị tại khu vực trên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cần xử lý nghiêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.