Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tự xây cầu dẫn… lem nhem!

Người Xây Dựng| 07/05/2019 06:50

(HNM) - Đêm 23-4, vợ chồng anh Lân (ở phố Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm) trên đường đi thăm bạn ở Quảng Bá về, qua đường Thanh Niên, đến đoạn cách chùa Trấn Quốc chừng hơn 100m, anh phải lái xe máy tránh một thanh niên đang lúi húi tay bay, tay xoa trát, láng xi măng một đoạn cầu dẫn dài nối lòng đường với vỉa hè cho xe máy đi lên.


- Khuya rồi mà công nhân còn làm gì vậy? - Vợ anh Lân thắc mắc.

- Ôi dào, công nhân gì đâu, chắc là chủ mấy quán nước ven hồ, tự ý làm lối lên xuống hè để tiện cho khách đi xe máy vào uống nước ấy mà - Một bác đi bên cạnh lắc đầu ngao ngán.

- Thế thì cần gì phải làm lúc nửa đêm chứ… - Vợ anh Lân vô tư nói.

- Chị này hay nhỉ - Bác nọ tiếp - Làm chui làm trộm thì mới rình lúc không ai biết, chứ ai cho phép xây như thế. Đến sáng ra xi măng khô cứng thì “sự đã rồi”... Dọc đoạn đường này cũng nhiều người làm rồi, mỗi nhà một kiểu, trông nhếch nhác lắm.

Phản ánh hiện tượng trên với Người Xây Dựng, anh Lân bày tỏ: Đường Thanh Niên có cảnh quan đẹp, nhiều di tích thắng cảnh và du khách qua lại, hiện tượng tự xây cầu dẫn xe, lấp dòng chảy cống rãnh thoát nước nhìn rất mất mỹ quan. Không lẽ chính quyền sở tại không có biện pháp ngăn chặn?

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tự xây cầu dẫn… lem nhem!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.