Theo dõi Báo Hànộimới trên

Biển cấm không tác dụng

Người Xây Dựng| 29/11/2019 07:19

(HNM) - Khoảng 16h20 ngày 23-11, chị Kiều Thanh, phường Kim Liên, quận Đống Đa cùng mấy người bạn thuê taxi đi vào phố Lụa, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông để tham quan, mua sắm. Khi đến gần cổng vào làng Vạn Phúc, thấy anh lái xe dừng lại và mời khách xuống, chị Thanh thắc mắc:

- Sao dừng lại thế hả anh? Cứ đi vào trong bãi xe cho đàng hoàng...

- Các chị nhìn phía trước kìa, ô tô, xe máy từ ngoài chen nhau đi vào, các xe phía trong cũng cố đi ra, giờ mình đi vào chỉ làm cho đường thêm tắc. Các chị thông cảm đi bộ một đoạn giúp - anh lái xe đáp lời.

Thấy anh lái xe nói có lý, chị Thanh và các bạn xuống xe đi bộ vào phố Lụa. Thế nhưng vừa đi được hơn chục bước chân, chị Thanh ngạc nhiên khi nhìn thấy bên phải cổng làng Vạn Phúc có hai xe ô tô mang biển kiểm soát 30F-006.50 và 30F-199.65 đỗ ngay dưới biển cấm dừng, đỗ xe, “bịt” gần kín cổng phụ vào làng (dành cho người đi bộ, xe máy). Phía trái cổng cũng có hai chiếc xe loại 5 chỗ ngồi đỗ chắn ngang ở đó.

Chia sẻ với Người Xây Dựng, chị Thanh nói: Việc các tài xế ngang nhiên đỗ xe không đúng nơi quy định đã làm cho khu vực cổng làng Vạn Phúc xảy ra ùn tắc giao thông, nhất là vào giờ cao điểm. Đề nghị chính quyền sở tại và lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý triệt để các trường hợp cố tình đỗ xe sai quy định để lập lại trật tự đô thị tại khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biển cấm không tác dụng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.