Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cần giữ chữ tín

Người Xây Dựng| 08/12/2019 06:54

(HNM) - Sáng 1-12, thấy bếp gas nhà mình bị hỏng, chị Tuyết ở phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm ra Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim - Tràng Thi (số 10B phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm) gần nhà mua một chiếc bếp gas đôi hiệu Kangaroo và một nồi cơm điện. Sau khi ra quầy thu ngân làm thủ tục, chị Tuyết nhận được lời hẹn ngay trong buổi chiều hàng sẽ chuyển đến tận nhà.

Vậy nhưng, không biết lý do gì mà 3 ngày sau không thấy ai chuyển bếp gas và nồi cơm điện đến cho chị. Sốt ruột, chị Tuyết đành "năm lần bảy lượt" gọi tới số điện thoại 02473042626 của nơi bán hàng để hỏi, song đều nhận được câu trả lời:

-  Chị cứ yên tâm, chúng em sẽ chuyển hàng đến ngay.

Vì đã thanh toán tiền và tin vào lời hứa của nơi bán hàng nên chị Tuyết đành chờ đợi, sử dụng bếp gas mini của nhà mình để nấu nướng.

Kể lại chuyện này với Người Xây Dựng, chị Tuyết chia sẻ: Nếu vì lý do nào đó chậm chuyển hàng thì bên bán hàng nên thông báo sớm cho khách hàng để tìm cách khắc phục, chứ không nên hứa “mai dài hơn thuổng” như trên, gây phiền phức, bức xúc cho người mua. Qua đây, chị mong Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim chấn chỉnh nhân viên rút kinh nghiệm, không để tái diễn tình trạng trên, vừa tôn trọng khách hàng vừa giữ chữ tín cho doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần giữ chữ tín

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.