Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ 15

Bích Ngọc| 28/10/2019 09:30

(HNMO) -  Ngày 27-10, dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc vừa phối hợp với Tập đoàn Hanshin tổ chức “Ngày hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ 15” tại hội trường Đại học Soongsil, Seoul, Hàn Quốc.

Ngày hội sinh viên Việt Nam là sự kiện thường niên có quy mô lớn, thu hút đông đảo sinh viên Việt Nam và sinh viên Hàn Quốc, quốc tế tại đây.

Phát biểu khai mạc sự kiện, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc Trần Thiện Quang nhấn mạnh: "Chặng đường 15 năm qua đã trở thành một dấu mốc quan trọng đối với toàn thể cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc. Sự kiện đã góp phần tăng cường mối quan hệ truyền thống hợp tác và hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc".

Thay mặt Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Đại sứ Nguyễn Vũ Tú khẳng định, sự kiện này đã trở thành sân chơi bổ ích của các sinh viên Việt Nam mỗi dịp thu về trên đất nước Hàn Quốc. Đại sứ hy vọng, trong những năm tiếp theo, Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ tiếp tục tổ chức ngày hội với các hoạt động thiết thực, hấp dẫn hơn.

Với mục đích kết nối cộng đồng sinh viên, tạo ra "món ăn tinh thần" không thể thiếu sau những giờ học tập, nghiên cứu căng thẳng, Ngày hội sinh viên Việt Nam ngày càng được đánh giá cao về chất lượng cũng như quy mô tổ chức trong 15 năm qua.

Trong khuôn khổ sự kiện có các hoạt động giao lưu văn hóa; các trò chơi dân gian; trưng bày và bán đồ thủ công quyên góp từ thiện cũng như hoạt động tuyên dương khen thưởng dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động xã hội...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ 15

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.