Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chụp ảnh ''tự sướng'' sau khi bị lật xe tại giải đua ôtô địa hình

Theo Thảo Linh/Zing| 30/09/2018 17:48

Do sơ suất khi điều khiển, một chiếc xe địa hình bị lật ngay khi băng qua dốc cua trong phần thi đầm lầy. Hai lái chính và phụ an toàn chui ra ngoài trong sự cổ vũ của khán giả.


Sáng 30-9, hơn 80 đội đua trên toàn quốc hội tụ tại Đồng Mô, Hà Nội tiếp tục ngày thứ 2 tham dự giải đua xe địa hình Việt Nam (VOC 2018). Tại bài thi 8A - đầm lầy, một chiếc xe bị lật khi băng qua dốc cua.

Cả lái chính và lái phụ đều không bị thương tích.


Để phá vỡ không khí có vẻ căng thẳng, trọng tài phát loa kêu gọi khán giả cổ vũ an ủi các tay đua. Người lái chính chui ra trước giơ tay cảm ơn khán giả.


Ngay lập tức những người có mặt gần đó chạy tới chụp ảnh selfie với hai thí sinh vừa bị lật xe.


Sau đó, công tác cứu hộ chiếc xe này diễn ra khẩn trương để kịp dành thời gian cho các thí sinh sau.

Sau cú lật, bánh trước bên phải bị bung vênh lazang.

BTC phải dùng đến 2 xe khác sử dụng tời để kéo chiếc ôtô này lên bờ.


Các tay đua khác sau đó phần lớn đều thành công với bài thi của mình. Tuy nhiên do tính thời gian và đếm lỗi nên kết quả chưa được công bố.


Giải đua xe địa hình Việt Nam năm nay là lần thứ 10 và là năm thứ 7 được tổ chức với tên gọi chính thức Vietnam Offroad Cup 2018 (VOC 2018). Giải đấu năm nay đánh dấu sự trở lại của hạng mở rộng (trước đây là hạng chuyên nghiệp). Tại hạng thi đấu này, các đội đua sẽ được tự do nâng cấp xe để giành thành tích tốt nhất.

Từ năm 2010, VOC đã được Tổng cục TDTT công nhận là một bộ môn thi đấu thể thao phong trào trong hệ thống các giải đấu trong nước.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chụp ảnh ''tự sướng'' sau khi bị lật xe tại giải đua ôtô địa hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.