Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple sẽ mở bán iPhone Xr tại Việt Nam từ ngày 2-11

Hoàng Linh| 18/10/2018 11:11

(HNMO) - Apple vừa cho biết sẽ bắt đầu mở bán các mẫu iPhone Xs và Xs Max ở thêm nhiều quốc gia kể từ ngày 26-10 và 2-11, cùng khoảng thời gian bán ra iPhone Xr.



Cụ thể, người dùng tại Malaysia, Thái Lan và một số nước khác sẽ có thể đặt trước iPhone Xs và Xs Max kể từ ngày 19-10, trước khi bán ra từ ngày 26-10. Riêng Hàn Quốc và hơn 10 quốc gia khác sẽ phải chờ thêm 1 tuần, tới 2-11 để có hai dòng iPhone đầu bảng này.

Tuy nhiên, điều thú vị hơn cả là việc ngày 26-10 cũng là thời điểm chiếc iPhone Xr bắt đầu bán ra thị trường tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, trong đó có nhiều thị trường ưa thích của người tiêu dùng tại Việt Nam như Mỹ, Anh, Australia, Đức, Pháp, Hong Kong, Singapore… Sau đó ít ngày, kể từ 2-11, người tiêu dùng tại Việt Nam cũng sẽ đón nhận iPhone Xr, song song với Bhutan, Campuchia, Brunei, Hàn Quốc, Myanmar, Ukraine…

Khác với iPhone Xs, iPhone Xr là mẫu có giá mềm nhất trong thế hệ iPhone mới nhất của Apple. Tuy ra mắt cùng sự kiện với iPhone Xs, nhưng iPhone Xr lại không lên kệ bán lẻ cùng ngày. Máy sử dụng phần cứng xử lý tương tự đàn anh với chip Bionic A12, nhưng bị rút gọn một số tính năng như máy ảnh đơn thay vì máy ảnh kép, màn hình LCD thay vì OLED. Bù lại, vỏ của iPhone Xr có nhiều lựa chọn màu sắc hết sức phong phú, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thời trang của giới trẻ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple sẽ mở bán iPhone Xr tại Việt Nam từ ngày 2-11

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.