Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mercedes-Benz vượt BMW và H&M, cán đích 1 tỷ lượt thích trên Instagram

Hoàng Linh| 24/11/2018 10:20

(HNMO) – Khi thời điểm cuối năm tới gần, mạng internet tràn ngập những cuộc đua xem ai tốt hơn ai ở việc gì.


Trong tuần qua, cuộc đua kì thú hằng năm này đã khởi đầu với ngành công nghiệp ô tô, nhưng không phải bằng việc ai bán được nhiều xe hơn, mà là ai được ưa thích nhất trên mạng xã hội Instagram.

Kể từ đầu tháng 10 vừa qua, Interbrand (đơn vị đánh giá thương hiệu toàn cầu) đã công bố báo cáo Nhưng thương hiệu tốt nhất thế giới năm 2018, nhằm xếp hạng những thương hiệu được thế giới yêu thích nhất. Đúng một tháng sau đó, Interbrand cũng đã tiết lộ một trong các doanh nghiệp toàn cầu thuộc nhóm 100 này đã trở thành công ty đầu tiên trên thế giới đạt mốc 1 tỷ lượt thích trên Instagram. Đó chính là Mercedes-Benz.

Như vậy, Mercedes-Benz cũng vượt qua đối thủ đồng hương BMW (708 triệu lượt thích) và H&M (434 triệu lượt thích). Vị trí thứ 4 thuộc về Gucci (353 triệu lượt thích) và sau đó là Disney (331 triệu lượt thích). Hơn 1 tỷ lượt thích của Mercedes-Benz đến từ hơn 34 triệu người theo dõi trang Instagram của thương hiệu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mercedes-Benz vượt BMW và H&M, cán đích 1 tỷ lượt thích trên Instagram

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.