Theo dõi Báo Hànộimới trên

Có nên mua thanh lý máy nén khí mini cũ?

Lê Linh| 17/01/2019 10:15

Việc mua thanh lý máy nén mini cũ như một con dao hai lưỡi vì nó có thể giúp bạn bỏ số tiền nhỏ để sở hữu một sản phẩm tốt nhưng cũng có thể khiến bạn gặp phải nhiều hệ lụy không mong muốn.

Vậy chúng ta có nên mua máy nén khí mini cũ không? Đáp án sẽ được gửi đến quý vị qua những nội dung dưới đây.

Lợi - hại khi mua thanh lý máy nén khí mini là gì?

Ưu điểm lớn nhất của máy nén cũ chính là giá rẻ. Dù phần đông người dùng vẫn cho rằng hàng cũ không phải hàng tốt, đặc biệt là dòng sản phẩm tiềm ẩn nguy cơ rủi ro cao như máy nén khí nhưng vì giá rẻ nên vẫn có không ít người lựa chọn mua máy cũ. Và xu hướng này ngày càng lan rộng trong nhóm đối tượng người dùng có ngân sách thấp. Đặc biệt, nếu bạn may mắn mua được sản phẩm mang thương hiệu uy tín, vẫn còn khá mới, sử dụng rất ít nhưng lại được bán với giá máy cũ thì vô cùng có lời vì hiệu năng sản phẩm gần như không bị giảm đi.

Mua máy nén khí mini cũ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.


Tuy nhiên, tâm lý “cũ người mới ta” thường phù hợp với đồ thời trang hơn là đồ điện, nhất là với máy nén không khí. Nguyên nhân là vì máy bơm khí nén mini qua sử dụng cũng tồn tại khá nhiều nhược điểm.

Hạn chế đầu tiên của việc mua thanh lý máy nén khí cũ chính là hiệu năng của máy không thể sánh bằng máy mới. Thậm chí, vì áp lực của máy quá yếu nên máy còn có thể ngừng hoạt động bất ngờ, gây ảnh hưởng tới năng suất công việc nói chung. Thứ hai, nếu mua nhầm máy bơm khí nén mini cũ đã từng gặp sự cố thì người dùng còn phải tốn thêm nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị. Thứ ba, hầu hết máy cũ không còn thời hạn bảo hành nên quyền lợi của khách hàng không được đảm bảo khi thiết bị xảy ra lỗi.

Máy nén mini qua sử dụng thường không được bảo hành.


Có nên mua máy nén khí mini thanh lý không?

Từ thông tin chia sẻ ở phần trên, có thể thấy máy bơm khí nén mini cũ tồn tại cả ưu điểm và hạn chế. Và quyết định có nên mua máy hay không hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của khách hàng. Nếu có ngân sách quá eo hẹp, bạn có thể mua máy cũ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, vì giá bán máy nén khí mini không cao, chỉ từ 1,5 triệu đồng nên người dùng đều được khuyến khích đầu tư máy mới. Việc sắm sửa máy mới sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm có hiệu năng tốt, độ bền cao và được cam kết bảo hành chu đáo, dài lâu.

Nên mua máy nén khí mini loại nào?

Về dòng sản phẩm, máy bơm khí nén mini gồm có 2 loại chính là: máy nén khí không dầu và máy nén khí có dầu. Máy không dầu cung cấp khí nén không dầu, phù hợp để sục khí bể nuôi cá cảnh, phun sơn tại gia, hoặc vệ sinh thiết bị y tế trong phòng khám. Còn máy nén có dầu được ứng dụng cho nhiều công việc khác như: Bơm hơi lốp xe, xịt bụi vệ sinh đồ gia dụng, bắn đinh vít, phun sơn đồ đạc... Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn máy phù hợp cho mình.

Máy nén khí mini Palada là lựa chọn xứng tầm đầu tư cho người dùng hiện nay.


Về thương hiệu, quý khách nên mua sản phẩm đến từ những hãng sản xuất có tiếng, được kiểm chứng bởi nhiều người sử dụng như máy nén khí Palada, máy nén khí Puma, máy nén khí Pegasus... Nguyên nhân là vì các sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có hiệu quả làm việc ấn tượng, vận hành êm ái, giá thành hợp lý và tuổi thọ dài lâu.

Hy vọng bài viết trên đã giúp quý khách có được lựa chọn đúng đắn khi quyết định mua máy nén khí mini cho gia đình, đơn vị mình. Và nếu chưa biết nên đầu tư sản phẩm nào, quý khách có thể liên hệ hotline 0912 370 282 - 0972 882 886 để được tư vấn viên của điện máy Yên Phát hỗ trợ giải đáp miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có nên mua thanh lý máy nén khí mini cũ?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.