Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ứng dụng trực tuyến vietroaming.com tìm gói cước giá rẻ MobiFone

Anh Phương| 17/01/2019 14:01

Ứng dụng trực tuyến tại vietroaming.com giúp các thuê bao MobiFone dễ dàng tìm kiếm và đăng ký các gói cước chuyển vùng quốc tế giá rẻ đã chính thức ra mắt ngày 17-1 tại Hà Nội.


Theo đó, thuê bao MobiFone khi muốn chuyển vùng quốc tế (roaming) thay vì phải nhớ cú pháp phức tạp để có thể nhắn và đăng ký gói cước như trước đây, nay chỉ đơn giản làm thao tác điền tên quốc gia sẽ chuyển vùng quốc tế, sau đó nhấn tìm gói cước.

Các gói cước dành cho quốc gia đó của MobiFone sẽ hiển thị với đầy đủ thông tin, khách hàng điền số điện thoại cần chuyển vùng quốc tế, rồi nhấn đăng ký và làm theo hướng dẫn là hoàn tất việc đăng ký gói cước.

“Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ và áp dụng mô hình kinh doanh tương tự như Airbnb, ứng dụng tìm khách sạn rất quen thuộc với người dùng trẻ tại Việt Nam và cho ra đời ứng dụng này dành cho các gói cước chuyển vùng quốc tế di động”, ông Trần Chiến Bình, Tổng Giám đốc Công ty VR Telecom chia sẻ.

Đặc biệt hơn nữa, khi mở tài khoản trên ứng dụng và mua gói cước chuyển vùng quốc tế cho mình hoặc cho các thuê bao MobiFone khác, chủ tài khoản sẽ nhận được hoa hồng dưới hình thức điểm thưởng của hệ thống và điểm thưởng có thể được sử dụng linh hoạt theo nhiều hình thức khác nhau.

Còn theo đại diện của MobiFone, hiện tại tất cả các gói cước chuyển vùng quốc tế của MobiFone đã trở nên hấp dẫn và đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, có thể đáp ứng tốt nhu cầu của hầu hết các thuê bao thường xuyên đi du lịch nước ngoài.

Tính từ đầu năm 2018, giá cước roaming của mạng MobiFone đi tới nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đã giảm mạnh, có nơi giá giảm tới mức 90% so với năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng trực tuyến vietroaming.com tìm gói cước giá rẻ MobiFone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.