Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng loạt “món mới” của Samsung ra mắt trong sự kiện Unpacked 2019

Hoàng Linh| 21/02/2019 09:03

(HNMO) - Rạng sáng 21-2 (theo giờ Việt Nam), tại sự kiện Unpacked 2019 diễn ra tại San Francisco (Mỹ), Samsung đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới với nhiều công nghệ nổi bật.

Samsung Galaxy Fold là điểm nhấn của sự kiện với màn hình có thể mở ra.


Gây ấn tượng mạnh hơn cả có lẽ là Galaxy Fold. Đây là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung dùng màn hình gập 4,6 inch. Màn hình này khi được mở ra sẽ biến chiếc điện thoại thành máy tính bảng với màn hình kích thước 7,3 inch. Galaxy Fold có khả năng đa nhiệm với 3 ứng dụng cùng lúc, RAM 12 GB. Máy dự kiến sẽ được bán với giá 1.980 USD.

Về phần mình, Galaxy S10 và S10+ có màn hình Infinity-O Display, là một bước nâng cấp của màn hình vô cực trên S8 hay S9. Camera selfie của máy được đặt bên trong màn hình, khiến viền trên hoàn toàn biến mất. Tuy nhiên, việc để một lỗ trống trên màn hình có thể sẽ dẫn đến nhiều bất cập trong việc sử dụng các ứng dụng về lâu dài.

Samsung Galaxy S10 kế thừa thiết kế của thế hệ S9, với một số tinh chỉnh nhỏ.


Sự khác biệt giữa hai mẫu máy nằm ở màn hình, khi Galaxy S10 có màn hình 6,1 inch trong khi màn hình của Galaxy S10+ là 6,4 inch, dùng công nghệ AMOLED. Đây cũng là những chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới đạt chuẩn màn hình HDR 10+.

Ngoài ra, biến thể Galaxy S10 5G là mẫu máy của Samsung hỗ trợ công nghệ viễn thông 5G mới nhất. Máy có kiểu dáng giống như Galaxy S10 Plus, nhưng màn hình 6,7 inch và pin dung lượng 4.500 mAh.

Bên cạnh các sản phẩm điện thoại, Samsung cũng mang tới Unpacked 2019 một số phụ kiện mới. Trong đó, Galaxy Buds là mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới được Samsung giới thiệu. Nó có thiết kể nhỏ gọn hơn so với phiên bản tiền nhiệm, micro kép, trợ lý ảo Bixby và khả năng sạc không dây với Galaxy S10. Đây là sự bổ sung rất kịp thời cho hệ sinh thái Galaxy của Samsung.

Samsung Galaxy Buds với kết cấu tương tự như Airpods của Apple.


Ngoài ra, mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active cũng “xuất trận”. Thiết bị này bị loại bỏ vòng xoay viền truyền thống và bổ sung khả năng chịu nước 5 ATM, đồng thời cải thiện thời lượng pin. Galaxy Watch Active cũng có khả năng sạc không dây khi người dùng đặt trên các máy Galaxy S10.

Đồng hồ Galaxy Watch Acitve giờ đây đã bắt mắt hơn, nhưng vẫn khá dày.


Dải sản phẩm phong phú mà hãng điện tử Hàn Quốc tung ra lần này đã thể hiện kỳ vọng rất lớn vào kết quả kinh doanh năm 2019. Sau một năm khá ảm đạm với Galaxy S8, Samsung đang mong muốn những thay đổi tích cực hơn trong năm 2019, vốn cũng là thời điểm kỉ niệm 10 năm của dòng máy Galaxy S. Với những gì hãng thể hiện trong Unpacked lần này, mong muốn ấy rất có thể sẽ trở thành hiện thực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt “món mới” của Samsung ra mắt trong sự kiện Unpacked 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.