Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dùng mobifoneGo để "xài" data không giới hạn

Anh Phương| 22/03/2019 17:25

Ngày 22-3, Tổng công ty Viễn thông MobiFone ra mắt dịch vụ mobifoneGo - cung cấp các gói data 3G, 4G tốc độ cao không giới hạn theo yêu cầu chuyên biệt của khách hàng.



MobifoneGo là cổng cung cấp dịch vụ data 3G, 4G chuyên biệt, được phát triển dựa trên giải pháp của Công ty Syntonic, Hoa Kỳ.

Với dịch vụ này, các thuê bao của MobiFone có thể lựa chọn các gói dịch vụ data 3G, 4G không giới hạn tốc độ cao cho một ứng dụng, website đơn lẻ hoặc một nhóm ứng dụng, website đi kèm nhau để sử dụng theo ngày, tuần, hay tháng. MobifoneGo còn giúp cho các khách hàng dễ dàng quản lý việc sử dụng data và tiết kiệm chi phí.

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bằng cách đăng ký thông qua tin nhắn, hoặc tải phiên bản ứng dụng dành cho hệ điều hành Android trên Google Play. Ứng dụng trên Apple Store dành cho hệ điều hành iOS sẽ được MobiFone cung cấp trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, mobifoneGo còn là kênh kết nối hiệu quả của MobiFone đến các khách hàng doanh nghiệp. Dịch vụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu một cách linh hoạt nhưng vẫn mang lại lợi ích trực tiếp cho khách hàng để tối ưu hiệu quả đầu tư của doanh nghiệp...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng mobifoneGo để "xài" data không giới hạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.